“สิงโต สหรัฐต์” หวนรับละครในรอบ 5 ปี ประเดิมลงจอ “พีพีทีวี”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สิงโต - สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล” หรือ “สิงโต เดอะสตาร์” หวนรับละครในรอบ 5 ปี ประเดิมร่วมงาน PPTVHD 36 ครั้งแรก

(ข่าวแนะนำ)

“ปุ๊กลุก – พุฒ” เวิร์คช็อปละคร “ปาฎิหาริย์รัก”

“สน ยุกต์” แฮปปี้ลงละครประกบคู่ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์”

หลังวงการบันเทิงไปเพื่อทุ่มเทให้กับการเรียนด้านการบินและการรับราชการทหารอากาศ สำหรับอดีตนักร้องหนุ่มจากบ้านดาว สิงโต - สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล หรือ สิงโต เดอะสตาร์ 5 ที่ในที่สุดก็ใจอ่อนยอมคัมแบคกลับมารับงานแสดงในรอบ 5 ปี โดยประเดิมร่วมงานละครกับทางช่อง PPTV HD 36 เรื่อง ปาฏิหาริย์รัก กับบทบาทนายตำรวจ

ซึ่ง สิงโต เผยว่า ดีใจมากๆที่ได้กลับมาทำงานแสดงอีกครั้ง เป็นบทบาทที่ตรงตัวกับอาชีพรับราชการที่ตัวเองทำอยู่ โดยจัดสรรและแบ่งเวลาอาชีพประจำกับงานแสดงได้ลงตัว ยังรับงานละครได้เหมือนเดิม แต่ขอเป็นบทบาทอาชีพที่ตรงกับทำงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ

นอกจากนั้น เจ้าตัวยังพร้อมอัปเดตชีวิตการทำงานเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สร้างความภูมิใจให้กับวงศ์ตระกูลด้วยการเรียนจบหลักสูตรนายทหารชั้นผู้บังคับหมวด และได้ประดับยศเป็นเรืออากาศตรี (ร.ต.) เป็นนายทหารชั้นสัญญาบัตร ที่สถาบันเวชศาสตร์การบิน กองทัพอากาศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นคนแรกในครอบครัวที่ได้ยศนี้ ขอบคุณข้าวกล่อง คุณแม่ ที่ทำให้ทานรวมถึงคนในครอบครัวที่อยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้ประสบความสำเร็จจนถึงวันนี้ ตอนนี้ทำความฝันทุกอย่างของคุณแม่ได้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นซื้อบ้านหลังใหม่ ปลดหนี้ทุกอย่างให้คนในครอบครัว และมีการงานที่ดีทำ ตอนนี้ชีวิตของตัวเองและครอบครัวแฮปปี้สุดๆ และไม่นานนี้เพิ่งเปิดตัวธุรกิจทำต้นไม้มงคลขายสร้างรายได้เสริมเลี้ยงครอบครัวกระแสตอบรับก็เป็นไปได้สวยไม่แพ้กัน

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ