หวั่นการ์ดตก! ประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต “เจนนี่ – ลิลลี่” ลดเสี่ยงโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้จัดงานประกาศยกเลิกคอนเสิร์ต “เจนนี่ – ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ชี้ลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดโควิด-19 หลังตกลงคุยกับทางนักร้องสาวแล้ว

(ข่าวแนะนำ) 

เปิดใจ “เจนนี่ – ลิลลี่” วันที่โด่งดังทั่วทุก “อำเภอ”

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ขอเวลาพิสูจน์ตัวเอง หลังได้รับบทเรียนจากความผิดพลาด

หลังจากก่อนหน้านี้ นักร้องสาว เจนนี่ – ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พร้อมวง ได้ไปทำการแสดงคอนเสิร์ตงานหนึ่ง ซึ่งพบว่ามีผู้ชมเข้าชมงานเป็นจำนวนมากและใส่หน้ากากอนามัย ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ทำให้ล่าสุดเจ้าภาพงานที่นักร้องสาวกำลังจะไปทำการแสดงในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ได้ออกมาประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตดังกล่าว โดยชี้แจงว่าใน

“แจ้งแฟนเพจทีมงานนเรศวรร์ , แฟนเพลงของเจนนี่ , ลิลลี่ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น และพี่น้องชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี…เนื่องด้วยว่าจากกระแสภาพข่าวการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตที่ เจนนี่,ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไปทำการแสดงที่ผ่าน มีภาพแฟนเพลงและผู้ชมเข้าชมจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงเรื่องความปลอดภัยจากสถานการณ์โควิด-19

ทางตัว เจนนี่ , ลิลลี่ เอง จึงได้ขอปรึกษากับทางทีมงานนเรศวรร์ ซึ่งตัวเจนนี่ , ลิลลี่เองเกรงว่า งานเป็นลักษณะพื้นที่เปิด มีคนจำนวนมาก อาจจะไม่สามารถรักษามาตราการ Social distancing ได้เต็มที่ เพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงต่อสถานการณ์โควิด-19 ทางเจนนี่,ลิลลี่ ได้ปรึกษากับทีมผู้จัดงานว่า ควรงดการแสดงในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ เพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงจากสถานการณ์โควิด-19 ที่จะเกิดกับแฟนเพลงและผู้เข้าชมงาน

หลังจากศิลปินและผู้จัดงานได้ปรึกษาหารือกันแล้ว ทางผู้จัดงานจึงมีมติว่า งดกิจกรรมคอนเสิร์ต เจนนี่,ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ …ทางผู้จัดงานและศิลปิน ต้องขออภัยแฟนเพลง,แฟนเพจ,และพี่น้องชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี มา ณ ที่นี้

…ทีมงานนเรศวรร์ และเจนนี่,ลิลลี่ ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น"

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ