“แหลม 25hours” เผยความในใจ หลังมีข่าวยุบวง!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แหลม - สมพล รุ่งพาณิชย์” หรือ “แหลม 25hours” โพสต์อินสตาแกรมระบายความในใจ หลังมีข่าวยุบวง

(ข่าวแนะนำ) 

“Blue Shade” เจ้าของเพลงดัง “อยากเจอ” ประกาศยุบวง ยันไร้ปัญหาส่วนตัว

Room39 วงแตก “ทอม” ไม่ต่อสัญญา LOVEiS

ทำเอาแฟนเพลงใจหายไปตามๆกัน หลังมีกระแสข่าวว่าวงดนตรีสุดแนว 25hours เจ้าของเพลงฮิตมากมาย อาทิ ยินดีที่ไม่รู้จัก , ไม่เคย , วันดีดี , คนข้างๆ ฯลฯ เตรียมยุบวง!!! 

ล่าสุด แหลม - สมพล รุ่งพาณิชย์ หรือ แหลม 25hours ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก หลังมีกระแสข่าวดังกล่าวออกมา โดยได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“มีเหตุผลของการเจอกันและจากกัน และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วขอให้ความเข้าเกิดขึ้นในเร็ววัน ขอบคุณสำหรับช่วงเวลาดีๆมากมาย ขอโทษหากผิดพลาดไปบ้างในบางครั้งคราว ไม่สบายใจนักที่เห็นคนที่มีส่วนร่วมในความรักต้องเสียใจไปด้วย แต่ขอให้คิดเสียว่ามันดีที่สุดแล้วนะวันนี้ที่ทำได้ ขอให้เรายอมรับและข้ามผ่านมันไปด้วยกัน ยากหน่อยแต่มันจะผ่านไปได้ จากตรงนี้ผมขอพักกายพักใจที่บ้าน สถานะของผู้ให้เสียงเพลงคงต้องพักก่อน ถึงเวลาเหมาะสมพร้อมดีแล้วคงได้กลับรับใช้มิตรสหายแฟนเพลงอีกคราว รักเช่นเดิม”

ทั้งนี้ ทางต้นสังกัด genie records เตรียมปล่อย 2 ผลงานชิ้นสุดท้ายของวงให้แฟนๆได้เก็บไว้เป็นในความทรงจำ กับสกู๊ปประมวลภาพมิวสิกวิดีโอตลอด 6 ปีที่อยู่กับค่าย จีนี่ฯ และมิวสิกวิดิโอซิงเกิ้ลสุดท้ายที่ชื่อ Before Sunset (หมดเวลาแล้ว)

อย่างไรก็ตาม สำหรับวง 25hours จะไปในทิศทางไหนต่อ กระแสข่าวยุบวงจะเป็นจริงไม่? คงต้องรอฟังคำชี้แจงจากวงต่อไป!!  

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

มีเหตุผลของการเจอกันและจากกัน และเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วขอให้ความเข้าเกิดขึ้นในเร็ววัน ขอบคุณ สำหรับ ช่วงเวลาดีๆมากมาย ขอโทษหากผิดพลาดไปบ้างในบางครั้งคราว ไม่สบายใจนักที่เห็นคนที่มีส่วนร่วมในความรัก ต้องเสียใจไปด้วย แต่ขอให้คิดเสียว่ามันดีที่สุดแล้วนะวันนี้ที่ทำได้ ขอให้เรายอมรับ และข้ามผ่านมันไปด้วยกัน ยากหน่อย แต่มันจะผ่านไปได้ จากตรงนี้ผมขอพักกายพักใจ ที่บ้าน สถานะของผู้ให้เสียงเพลงคงต้องพักก่อน ถึงเวลาเหมาะสม พร้อมดีแล้ว คงได้กลับรับใช้มิตรสหาย แฟนเพลง อีกคราว รัก เช่นเดิม

โพสต์ที่แชร์โดย แหลม (@lham25hours) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ