เรื่องย่อละคร "เสียดาย" ตอนที่ 4 | ดูออนไลน์ 4 ธันวาคม 2563


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “เสียดาย” ดูออนไลน์ตอนใหม่ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. พร้อมกันทั่วโลก ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

เรื่องย่อละคร เสียดาย ตอนที่ 4

รู้จักทีมนักแสดงละคร "เสียดาย" ก่อนชมออนไลน์พร้อมกัน 4 ธันวาคมนี้

เรื่องย่อละคร "เสียดาย" เริ่มตอนแรก 4 ธันวาคม 2563

เงาะ (ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช)  ช่วยเหยียบซองบุหรี่ของ ปู (ชิชา อมาตยกุล) ไว้ไม่ให้ครูเห็น ปูยอมรับกับเงาะว่าเพิ่งหัดสูบบุหรี่ ทำให้เงาะขยาดไม่อยากใกล้ชิดกับปูนัก  ปูได้รู้จักกับกลุ่มเด็กแสบในโรงเรียน  อาทิ เปา นักเรียนต่างห้องที่ลักลอบขาย “ของ” ตามใบสั่งในโรงเรียน  อีกคนหนึ่งคือ  นิด นักเรียนทอมรุ่นพี่ซึ่งเป็นขาใหญ่ประจำโรงเรียนและมาตามจีบเงาะ ปูจึงทำตัวเป็นกันชนคอยช่วยเงาะ ทำให้สองสาวเริ่มสนิทกัน

นงเยาว์ (รชนีกร พันธุ์มณี)  พา จำรัส (สุเมธ องอาจ)  กลับมารักษาตัวต่อที่บ้าน  นงเยาว์ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าห้อง เดือน (แพรวพรรณรายณ์ ศันสนะพิทยากร)  จึงทุบกระปุกเอาเงินไปซื้อของมาขายเพื่อช่วยแม่หาเงิน ปูชวนเงาะไปเดินห้าง เผอิญเจอเดือนกับ แป๋ม (ศรนรินทร์ บุญผ่อง) ที่มาขายของ ทั้งสี่คนสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว

หลังเลิกร้าน พงษ์ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) มักจะเมาแล้วเอะอะทะเลาะกับ สมทรง (สุธิตา เกตานนท์) เพราะระแวงว่าเธอแอบมีใจให้ ประจวบ ลูกค้าประจำที่ร้าน  พอตอนเช้าพงษ์ก็มักจะเมาค้าง ทำให้ตื่นไปส่งลูกๆ ที่โรงเรียนไม่ไหว  เงาะพยายามดูแลความรู้สึกของมังคุด  แต่ตัวเธอเองนั้นกลับเริ่มเครียดและเศร้าซึม 

หน่อย (ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี) รวยจากเล่นไพ่มา จึงซื้ออาหารอย่างดีมาปรนเปรอลูกและสามี  ทำให้ ดาบณรงค์ (วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ) จับได้ว่าหน่อยแอบไปเล่นไพ่มา ดาบณรงค์โกรธมากเอาเงินที่ได้มาทั้งหมดไปเผาไฟและเทข้าวปลาอาหารทิ้งหมด แป๋มเสียใจและเริ่มรู้สึกเกลียดพ่อ แต่พอวันรุ่งขึ้นดาบณรงค์ก็ใจอ่อนแบ่งเงินให้ลูกเมียใช้ แป๋มสดชื่นขึ้นเตรียมจะเอาเงินไปซื้อรองเท้าใหม่  แต่พอเห็นเดือนถูกเจ้าหนี้ทวงเงินที่นงเยาว์ไปกู้มา  แป๋มก็เปลี่ยนใจเอาเงินนั้นไปใช้หนี้แทนเดือน

ด้าน ปู  นอกจากจะเอาแต่คิดถึง หลุยส์ (เมฆ เมฆวัฒนา)  แล้วก็เริ่มใช้เงินเปลือง ทำให้ถูก ดวงใจ (กัลยา เลิศเกษมทรัพย์) ต่อว่า    วสันต์ (ตระการ พันธุมเลิศรุจี) จึงแอบเอาเงินให้ปูใช้ พร้อมทั้งกำชับไม่ให้ปูบอกเรื่องนี้ให้ดวงใจรู้  

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ