รวมดาวออนไลน์ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ส่งท้ายปีกับภาพความประทับใจของดาวเด่นจากโลกออนไลน์ที่ได้มีโอกาสเยือนรายการสร้างความสั่นสะเทือน ความฮา และความประทับใจ

เริ่มด้วยเน็ตไอดอลตัวจี๊ด แม่สิตางศุ์ บัวทอง เจ้าของวลีเด็ด ส้มหยุด..! ที่มาเล่นมุกต่อปากต่อคำกับ ซูโม่กิ๊ก พิธีกรแบบไม่มีใครยอมใคร แถมยังเป็นการมาแข่งร้องเพลงคัฟเวอร์ แอ๊ด คาราบาว ครั้งแรกในรายการทีวี และเพราะการตอบรับล้นหลาม ทำให้ แม่สิตางศุ์ ได้กลับมาเยือนรายการกิ๊กดู๋ฯ อีกครั้ง ในฐานะกรรมการพิเศษ ซึ่งโชว์ลีลาเรียกเสียงฮาไม่แพ้เทปแรก

“กิ๊กดู๋ฯ” ชวนฮากรามค้างปะทะคารม “สิตางศุ์ บัวทอง”  ร่วมค้นหาแชมป์เงาเสียงสาวสองสนั่นเวที 

ผ่าม | กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน | “สิตางศุ์ บัวทอง” | เสียงดี เข้าตาค่ายเพลง! | 23 ต.ค.63

นอกจากตัวแม่ ดาวเด่นวลีเด็ด หยาดพิรุณ ก็ได้มาเยือนรายการกิ๊กดู๋ฯ เปิดตัวให้ทุกคนได้รู้จัก และมาร่วมเป็นศิลปินคัฟเวอร์แข่งกับสองสาว ลาล่า-ลูลู่ ซึ่งสร้างเสียงฮาไม่แพ้กัน

 

และหากพูดถึงคู่จิ้นสุดฟินแห่งปี ต้องยกให้ นุ๊ก-ปาย ที่ต่างก็เคลียร์คิวมาเยือนรายการเพื่อมาโชว์เพลงเพราะๆ และความสวีตให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนก่อนนอน ซึ่งหนุ่มนุ๊กก็สุดดีใจเหมือนได้กลับมาบ้าน เพราะก่อนหน้านี้เคยเป็นเพียงผู้ร่วมประกวดเงาเสียงที่ไม่มีใครรู้จักแต่โด่งดังมาได้จากเวทีนี้

 

มาถึงดวงดาวที่กลับมาโดดเด่นบนโลกออนไลน์อีกครั้งแม้จะผ่านไปกว่า 10 ปีแล้วก็ตาม เจน นุ่น โบว์ ซูเปอร์วาเลนไทน์  ก็ไม่พลาดมาโชว์ลีลาแซ่บในรายการ พร้อมมาเป็นศิลปินต้นฉบับในช่วงที่เพลงกำลังฮอตสุดๆจนเรียกว่าได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ซูเปอร์วาเลนไทน์

“แม่สิตางศุ์” ทำ “แอ๊ด คาราบาว” เสียน้ำตา กลางรายการ “กิ๊กดู๋ฯ”

สามนักร้องสาวแซ่บ สวมลีลา “เจน-นุ่น-โบว์” คว้าแชมป์เงาเสียง “Super วาเลนไทน์”

 

พร จันทพร  ดาวอีกดวงที่เจิดจรัสบนโลกออนไลน์ชั่วข้ามคืน หลัง ลิซ่า แบล็คพิงค์ นำเพลงปูหนีบอีปิ มาร้องและเต้นลงโซเชียลอีกครั้ง กลายเป็นไวรัลยอดฮิตในรอบ 2 ปี ซึ่งเจ้าตัวเมื่อได้มาออกรายการก็ยังออกตัวว่าเขิน แถมท่าเต้นที่ฮิตก็ไม่ใช้ท่าเดิมของตัวเอง ทำให้ต้องมาหัดกันใหม่ งานนี้เลยได้ กรรมการดาวเด่น ต้นหอม-ศกุลตลา มาช่วยสอนท่าสุดแซ่บ

 

ปิดท้ายกันด้วยสองศิลปินคัฟเวอร์ที่มาสร้างความประทับใจให้กับต้นฉบับสุดท้าย กับ พงศ์ พัทลุง ที่มาคัฟเวอร์เพลง “สิ่งของ” วงเคลียร์ ในเวอร์ชั่นสำเนียงใต้ ที่ทำให้ต้นฉบับประทับใจสุดๆ โดยเฉพาะแพท นักร้องนำถึงกับออกตัวว่า เพลงนี้เหมือนเป็นเพลงของตัวเอง ในขณะที่กรรมการก็ชื่นชมกันทุกคน

 

และอีกหนึ่งศิลปินที่มาคัฟเวอร์เพลง “ใจกลางเมือง” เพลงฮิต 300 ล้านวิวของวงลาบานูน  คชา นนทนันท์  ที่ร้องออกมาได้อย่างเหงาจับใจ จนทำให้ เมธี นักร้องนำต้นฉบับถึงกับซาบซึ้งน้ำตาซึมระหว่างที่นั่งฟัง ไม่แพ้กรรมการที่ลงความเห็นตรงกันว่าฟังแล้วเหงาสุดๆ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ