“พาวเวอร์แพท” รวมตัวอีกครั้ง หลังทิ้งไมค์นาน 20 ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วง “พาวเวอร์แพท” กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังทิ้งไมค์ไปนาน 20 ปี ในสังกัดค่าย Khaosan Entertainment

ล้วง! อดีต ปัจจุบัน อนาคต “แพท พาวเวอร์แพท”

“แพท พาวเวอร์แพท” พ้นโทษ ได้บทเรียน สัญญาจะไม่ทำผิดอีก

เป็นกลุ่มศิลปินในตำนานที่แฟนๆ หลายคนรอการกลับมาหลังจากหายไปนานเกือบ 20 ปี กับวง Power Pat นำโดย แพท - วรยศ บุญทองพุ่ม (นักร้องนำ) , ฟ้า - ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์) , เปรม - วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ - กมลชัย เข็มทอง (กลอง) ซึ่งในวันนี้พวกเขาทั้ง 4 คนก็พร้อมที่จะกลับมาสร้างความสุขผ่านบทเพลงให้กับแฟนๆอีกครั้ง ในสังกัดค่าย Khaosan Entertainment  ซึ่งถือเป็นบทพิสูจน์ฝีมือครั้งใหม่ที่น่าติดตาม แพท เปิดใจถึงการกลับมาร่วมงานกับวงอีกครั้งในรอบ 20 ปีให้ฟังว่า

“ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าดีใจมากๆที่ตอนนี้พวกเราวง Power Pat  ได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากที่ผมออกมา ผมได้รับข่าวสารของแฟนคลับที่บอกว่าอยากจะฟังเพลงของเรา อยากจะเห็นวงรวมตัวกันอีกครั้ง วงเราหายไปประมาณเกือบจะ 20 ปี  สมาชิกในวงที่ผ่านมาซึ่งต่างคนต่างก็แยกกันไปคนละทิศละทาง อาชีพที่ทำก็มีเล่นดนตรี  สอนดนตรี ทำงานประจำและธุรกิจส่วนตัว      

พอเราได้มาเจอกันอีกครั้ง  ทำให้เรานึกถึงบรรยากาศเก่าๆ เรื่องราวชีวิตสมัยที่เคยทำงานด้วยกันตอนเป็นวัยรุ่น  ยิ่งพอรู้ว่าจะได้มารวมตัวกันทำเพลงด้วยกันจริงๆ  ต้องบอกเลยว่ามันเกินความคาดหวังของทุกคนมากๆ ต้องขอขอบคุณ Khaosan Entertainment ที่ให้โอกาสพวกเราได้กลับมาพิสูจน์ฝีมือด้านงานเพลงอีกครั้ง การทำเพลง  การได้เล่นดนตรีกับเพื่อน  มันคือเป้าหมายหลักในชีวิตที่เราอยากทำ รวมถึงการพัฒนาฝีมือในเรื่องของงานเพลงด้วย  ซึ่งแนวเพลงที่จะทำก็ต้องร่วมสมัยขึ้นมา เป็นอะไรที่ฟังง่ายและมีสไตล์ที่ชัดเจนขึ้น คอนเซ็ปต์ของเพลงเราก็วางไว้หลากหลาย ถ้าเป็นในเรื่องของความรัก ก็จะเติบโตขึ้นตามวัย เป็นความรักที่เข้าใจครับ  

ผมต้องขอบคุณแฟนๆที่ยังคิดถึงเรา อยากฟังเพลงของเรา เราจะตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด ผมว่ามันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมและแฟนคลับทุกคนด้วย การมารวมตัวกันอีกครั้งในเกือบ 20 ปี  ผมเชื่อว่ามันจะมีสิ่งดีๆ และสิ่งพิเศษเกิดขึ้นแน่นอน  อดใจรอฟังกันครับ”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ