เกรียนคีย์บอร์ดร้องไห้ ยอมกราบเท้า "แมท ภีรนีย์" แลกให้ถอนฟ้องหมิ่นประมาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทนาย “นิด้า” ทนายความของ “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” แชร์ข้อความชาวเน็ตขโทษนางเอกสาว หลังเคยด่าจนเสียหาย เผยบางรายอ้างป่วยซึมเศร้า – อ้างบ้า ยอมกราบเท้าเพื่อขอให้ถอนฟ้องหมิ่นประมาท

จากกรณีที่ แมท - ภีรนีย์ คงไทย ฟ้องผู้ใช้เกรียนคีย์บอร์ดที่โพสต์ข้อความหมิ่นประมาท จนทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง หลังทนมานาน 2 ปี  โดยศาลได้นัดไต่สวนมูลฟ้องไปเมื่อเดือนตุลาคม 2563 แล้วนั้น

“แมท ภีรนีย์” ฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดรายแรก น้ำตาคลอเจ็บปวดมา 2 ปี

ล่าสุดวานนี้ (19 มี.ค.64)  ทนาย “นิด้า” ทนายความของนางเอกสาว ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก “ทนายนิด้า” ที่ระบุว่า

“คนที่ถูกน้อง #แมทภีรนีย์ ฟ้องคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาเป็น 10 คดี ขอไกล่เกลี่ยเพราะไม่อยากมีประวัติไม่อยากขึ้นศาล ไม่มีใครไม่นั่งร้องไห้สักคน บางคนอ้างบ้า อ้างซึมเศร้า บางคนผัวทำงานคนเดียวค่าจ้างวันไม่ถึง 500 บาทเลี้ยงทั้งครอบครัว ตัวเองนอนอยู่บ้านใช้ตังค์ผัวไม่รู้จักหางานการทำนอนพิมพ์ด่าดารา นิด้าถามว่าพิมพ์ทำไม ด่าทำไม ไอ้ที่ด่าไปเรื่องไหนที่รู้และเข้าใจเรื่องราวจริง ๆ บ้าง ไม่มีคนไหนตอบคำถามข้อนี้ได้เลย พูดแต่ขอให้น้องแมทช่วยถอนฟ้อง จะไปกราบเท้าก็ยอม ถามกลับว่าจะทำอย่างนั้นไปเพื่ออะไร น้องแมทจะได้อะไร พอทนายถามว่าจะชดใช้ความเสียหายนี้อย่างไรได้ ก็ไม่ได้รับคำตอบ นอกจากมานั่งบีบน้ำตา

ทำไมปล่อยให้อินเทอร์เน็ตพาชีวิตพวกคุณมาอยู่จุดนี้ ไม่เข้าใจ ให้พิมพ์ขอโทษในสื่อสาธารณะ เห็นท่าทีแล้วรู้ว่าอาย อ้างว่าคนรอบข้างไม่มีใครรู้ว่าตนเป็น 1 ในมิส สน. ตอนด่าไม่คิด ตอนให้รับผิดชอบถึงการกระทำความผิดเ….อกบอกอาย อันนี้งง!!#หมิ่นประมาทดารา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย”

จากนั้นก็ยังได้แชร์โพสต์ของชาวเน็ต 2 ราย ที่ได้เขียนขอโทษนางเอกสาวผ่านทางเฟซบุ๊กอีกด้วย

“แมท ภีรนีย์” ฟาด! เกรียนคีย์บอร์ดแห่ขอโทษ หลังจ่อฟ้องถูกกล่าวหาเสียหายมานาน

ขอบคุณ IG mattperanee / FB ทนายนิด้า 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ