“ลีเดีย” โพสต์แจง ปมถูกโยงเอี่ยวสนามไดรฟ์ ลูกกอล์ฟตกใส่บ้านคน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน” โพสต์แจง หลังมีชื่อถูกเอี่ยวปม สนามไดรฟ์ ลูกกอล์ฟตกใส่บ้านคน จนเกิดความเดือดร้อน เคลียร์ชัดครอบครัวเซ้งหิจการนานแล้ว ฮึ่ม! ถ้ายังถูกโยงเจอคดีแน่

(ข่าวแนะนำ) 

“ลอร่า ศศิธร” คัมแบคงานในวงการ หลังห่างหายนาน 10 ปี

เก็บตกหลังกล้อง เบื้องหลัง “ธิดาซาตาน” แต่ละฉากไม่ง่าย!

จากกรณีที่มีผู้พักอาศัยรายหนึ่งที่บ้านอยู่ติดสนามไดรฟ์กอล์ฟ ย่านลาดพร้าว โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอระบายความในใจ หลังเจอปัญหาลูกกอล์ฟตกลงมาใส่บ้านทุกวัน จนกระจกรถแตกได้รับความเสียหายมานานนับ 10 ปี จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนัก และเกิดเป็นปมดราม่าขึ้น

โวยลูกกอล์ฟจากสนามไดรฟ์ตกใส่บ้าน-รถเสียหาย

ล่าสุด ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง เพื่อคลายข้อสงสัยว่าสนามกอล์ฟดังกล่าว คุณพ่อของตนเองได้เซ้งกิจการไปนานกว่า 10 ปีแล้ว โดยนักร้องสาวระบุว่า

เนื่องด้วยมีข่าวออกมาเกี่ยวกับสนามกอล์ฟเกียรติธาดา ในตอนนี้และได้มีการเอาชื่อของ ลีเดียกับ แมทธิว ไปเกี่ยวโยงกับปัญหาที่เกิดขึ้น เดียขอขี้แจงดังนี้ค่ะ

1. สนามไดร์ฟกอล์ฟเกียรติธาดา ได้ดำเนินธุรกิจมา เกือบ 30 ปีแล้ว คุณพ่อเป็นคนก่อตั้งธุรกิจนี้ขึ้นมาตั้งแต่เดียอายุ 7 ขวบ ช่วงที่ทางครอบครัวของเดีย บริหารธุรกิจเอง ก็ไม่มีปัญหาอะ ไร เพราะเรารับผิดชอบกับกิจการและความปลอดภัยในทุกๆรายละเอียด ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นในช่วงแรกของการเริ่มดำเนินธุรกิจเราก็แก้ไขจนหมด

2 แต่ช่วง 10 กว่าปีหลัง คุณพ่อได้เซ้งธุรกิจต่อให้คนอื่นมาดูแลบริหาร ทางครอบครัวของเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารธุรกิจสนามกอล์ฟโดยสิ้นเชิง ถึงแม้ว่าชื่อจะยังคงใช้ชื่อเดิมคือเกียรติธาดา คุณพ่อเซ้งธุรกิจนี้ไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2551

3. พอได้ทราบข่าวทางเดียและพี่แมท ก็รู้สึกไม่สบายใจที่มีคนเอาชื่อเราไปเกี่ยวข้องกับการบริหารงานของสนามกอล์ฟ และถ้าต่อจากนี้มีการแอบอ้างชื่อว่า เดียและพี่แมท บริหารอยู่และทำให้เกิดความเสียหายกับชื่อเสียงของพี่แมทและเดีย ทางเราก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่อ้างชื่อนั้นต่อไปค่ะ”

ขอบคุณ IG lydiasarunrat

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ