“เต ตะวัน” รักษาโควิดหาย กลับบ้านกักตัวต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ต้นสังกัด “เต - ตะวัน วิหครัตน์” อัปเดต นักแสดงหนุ่มรักษาโควิดหายแล้ว สามารถกลับบ้านได้ แต่ต้องกักตัวต่อตามคำแนะนำของแพทย์

หลังจากนักแสดงหนุ่ม เต - ตะวัน วิหครัตน์ ตรวจพบว่าติอเชื้อโควิด-19 และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างการรักษาก็ตรวจพบเชื้อลงปอดเล็กน้อย ทำเอาหลายคนเป็นห่วงเพราะเจ้าตัวเคยมีประวัติรักษาโรคหอบหืดมาก่อน

ล่าสุดวันนี้ ( 10 พ.ค.64) GMM TV ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม ได้ออกมาอัปเดตว่า เต ตะวัน อาการหายดีแล้ว สามารถกลับบ้านได้ แต่ต้องกักตัวต่อตามคำแนะนำของแพทย์ 

“เต ตะวัน” ติดโควิด-19

ต้นสังกัด อัปเดตอาการ “เต ตะวัน” หลังติดโควิด พบเชื้อลงปอด หมอให้ยาต้านไวรัส  

ประกาศแจ้งผลการรักษาCOVID-19 ของ “เต-ตะวัน วิหครัตน์”

“GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า จากกรณีที่ "เต-ตะวัน วิหครัตน์" นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้ตรวจพบเชื้อ COVID -19 และได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลแล้วนั้น

ล่าสุดทางทีมแพทย์ได้แจ้งผลการรักษาของ "เต" ว่าขณะนี้ผลตรวจร่างกายปกติดี ทุกอย่าง เชื้อ COVID -19 ในร่างกายไม่สามารถแเพร่เชื้อได้แล้ว และอนุญาตให้ "เต" เดินทางกลับบ้านได้ในวันนี้ (10 พฤษภาคม 2564) พร้อมทำการกักตัวและดูแลตัวเองต่อระยะหนึ่งตามคำแนะนำของเพทย์ เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจของทุกฝ่าย GMMTV ขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากทุกคน” 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ