“อแมนด้า” พร้อมลงพื้นที่ช่วยโควิด เป็นจิตอาสากับเพจเส้นด้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 พร้อมเพื่อนๆผู้เข้าประกวด เข้าอบรมก่อนลงพื้นที่เป้นจิตอาสากับเพจ “เส้นด้าย”

สมกับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์จริงๆ สำหรับ อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม ที่นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนในหลายๆด้านแล้ว เรื่องงานจิตอาสาก็เป็นสิ่งหนึ่งที่สาวงามคนนี้ทำมาตลอด

โดย ปุ้ย – ปิยาภรณ์ แสนโกศิก ผู้อำนวยการกองประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” และผู้บริหารทีพีเอ็น โกลบอล ได้อัปเดตภารกิจงานอาสาต่างๆของ อแมนด้า และผู้เข้าประกวดคนอื่นๆที่ได้เข้ามาร่วมช่วยเหลือ ทั้ง พรฟ้า ปุณิกา , ดรีม ชนากานต์ , ขิง ชุติกาญจน์ และ ออย ปิยธิดา (ออยข้าวไข่เจียวยูนิเวิร์ส) 

เปิดประวัติ “อแมนด้า ออบดัม” สาวภูเก็ต TOP 10 เวทีจักรวาล Miss Universe 2020

“อแมนด้า ออบดัม” ตอบรับ ทูตมูลนิธิกระจกเงา

โดย ปุ้ย ปิยาภรณ์ ได้โพสต์ภาพตั้งแต่การร่วมแจกข้าวกล่องในโครงการ FFF…Food For Fighters และการฝึกขั้นตอนการช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดเบื้องต้น พร้อมแคปชั่นว่า

“อแมนด้าพร้อมแล้ว ที่จะเป็นอาสาสมัครร่วมกับกลุ่มเส้นด้ายค่ะ หัวใจหลักของเราคือเราจะช่วยผู้ที่เดือดร้อน โดยที่เราจะต้องไม่เป็นภาระต่อสังคม ต่อองค์กร ดังนั้นเราต้องเรียนรู้ และฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างถูกวิธี และปลอดภัยทั้งตัวเราและผู้ป่วยที่เราไปช่วยเหลือ วันนี้ขอบคุณน้องดรีม น้องขิง น้องออย ลูกสาวMUT2020 ที่มาร่วมกันสร้างสิ่งดีๆเช่นนี้ค่ะ รักลูกสาวทุกคนจ้ะ”

เช่นเดียวกับแฟนเพจ Miss Universe Thailand ที่โพสต์ภาพ อแมนด้า และเพื่อนๆผู้เข้าประกวด MUT2020 ในชุด PPE ระหว่างการอบรม ซึ่งมีแฟนๆเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมว่าไม่ผิดหวังในตัวเธอจริงๆ

วิธีปฏิบัติตัวในการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยโควิด จาก กทม. กลับภูมิลำเนา

โปรแกรมแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2020 ประจำวันที่ 26 กรกฎาคม 2564

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ