“ต้นหอม ศกุนตลา” โพสต์ซึ้งถึง “ครูลูกกอล์ฟ” และของที่ระลึกเตือนใจ ทำเจ้าตัวน้ำตาไหล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” โพสต์ข้อความซึ้งถึงอดีตเพื่อนร่วมงาน “ลูกกอล์ฟ คณาธิป” หลังสิ้นสุดหน้าที่ในรายการดังที่ทำร่วมมานานหลายปี

หลังจากที่ ลูกกอล์ฟ คณาธิป หรือ ครูลูกกอล์ฟ ได้ตัดสินใจไม่รับงานในวงการบันเทิงแล้ว และได้ยุติหน้าที่ จัดรายการ “พุธทอล์ค พุธโทร” ที่ทำร่วมกับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา และ ดีเจเผือก พงศธร ไปแล้วนั้น ท่ามกลางความเสียดายอย่างมากของแฟนๆที่ติดตามมายาวนาน

โดยในเทปสุดท้ายทั้งสามคนได้เผยความรู้สึกถึงกันและกัน ซึ่งทาง ลูกกอล์ฟ นั้นก็ได้ให้ของที่ระลึกแก่กับทีมงานเป็นของแทนใจด้วย

ล่าสุด ต้นหอม ก็ได้โพสต์ข้อความซึ้งๆถึงอดีตเพื่อนร่วมงาน พร้อมพูดถึงของที่ระลึกที่ได้รับจากอีกฝ่ายด้วย 

“ครูลูกกอล์ฟ” โพสต์เตรียมอำลารายการดัง ทำ “ต้นหอม” น้ำตาแตก

“รัศมีแข” สวมมาดครูสอนภาษาให้ “น้องปกป้อง”

โดยระบุว่า “ตลอดระยะเวลาการทำงานในฐานะผู้ดำเนินรายการ….พุธทอล์คพุธโทร เป็นอีกหนึ่งรายการที่ภูมิใจ เพราะเสียงเล็กๆบนหน้าปัดวิทยุของเราได้ช่วยเหลือเพื่อนๆผู้ฟังของเรามาแล้วมากมาย….ในฐาแนะ เอ้ย ฐานะ แฮ่! ผู้ดำเนินรายการลูกกอล์ฟรู้ว่าหอมก็อยากได้รางวัลผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยมแหละ แต่คนที่ได้คือลูกกอล์ฟ

ซึ่งเอาจริงๆถ้าหอมเป็นกรรมการหอมก็ให้ลูกกอล์ฟ 55555 เรา 3 คนคาแรคเตอร์แตกต่างกันมาก มันจึงเป็นความลงตัวจนพวกเราเองก็ถือว่าทุกคนเป็นครูซึ่งกันและกันการได้พูดคุยรึปรึกษากัน (ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นหอมซะมากกว่าที่ชอบมาปรึกษาเพื่อนๆ555)

ทำให้เราเข้าใจมุมมองได้กว้างขึ้น วันนี้ไม่มีลูกกอล์ฟแล้วเป็นเรื่องที่น่าเสียดายแต่สำคัญที่สุดคือการเคารพเหตุผลซึ่งกันและกัน ลูกกอล์ฟมอบของที่ระลึกที่มีความหมายให้กับทุกคนและรู้ว่าหอมอยากได้รางวัลนี้ เค้าบอกว่าหอมคือผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยม หอมว่าประโยคนี้มันเจ๋งมากกว่าการได้รางวัลจากคนไม่รู้จักซะอีก….

ท้ายนี้อยากบอกลูกกอล์ฟว่า รางวัลนี้มันไม่ใช่ของหอมหรอก แต่หอมจะเก็บรักษามันไว้เพราะมันคือรางวัลของอ.ในการทำงานของหอมอีกคนนึง มันจะเตือนใจหอมไม่ให้หยุดพัฒนาตนเอง…

ขอบคุณนะคะ อ.ของหอม…..คณาธิป สุนทรรักษ์ #Friendforever #จนกว่าจะพบกันใหม่”

ด้าน ลูกกอล์ฟ ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบใต้โพสต์ดังกล่าวว่า “น้ำตาไหลแล้ว” ซึ่ง ต้นหอม ได้ตอบกลับไปว่า “น้ำตาแห่งความปลาบปลื้มใจมันไหลออกมา” ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจอย่างมากมาย

ขอบคุณ IG djtonhorm 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ