“เบส” อวยพรวันเกิด “พ่อสมรักษ์” สุดซึ้ง “ตงตง” ขอบคุณที่ให้โอกาส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เบส – ตงตง” ฉลองวันเกิด “พ่อบาส - สมรักษ์ คำสิงห์” พร้อมอวยพรสุดซึ้ง แฟนคลับร่วมส่งข้อความอวยพร

สวยเก่ง! “เบสท์ คำสิงห์” ลูกสาว “พ่อสมรักษ์” ยูทูบเบอร์สาวสุดฮอต เข้าวงการคว้าบทนางเอก

เชื่อว่าวันเกิดปีนี้ของ สมรักษ์ คำสิงห์ คงแฮปปี้สุดๆ นอกจากจะฉลองกันอบอุ่นในครอบครัวแล้ว ลูกสาวคนสวย เบส – รักษ์วนีย์ คำสิงห์ และแฟนหนุ่ม ตงตง - กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ก็ได้โพสต์ภาพน่ารักๆและข้อความอวยพรสุดซึ้ง

โดย เบส ได้โพสต์ภาพคู่กับพ่อ พร้อมแคปชั่นว่า HAPPY BIRTHDAY พ่อบาสของเบส เบสขอให้พ่อมีความสุข แข็งแรง ไม่ว่าพ่อจะทำอะไรจะมีเบสอยู่ข้างๆ เสมอ ไม่ว่าจะผิดพลาดหรือสำเร็จ เบสก็จะอยู่ตรงนี้ข้างๆ พ่อ และช่วยเหลือพ่อทุกอย่าง เท่าที่ลูกคนนี้จะทำได้ รักพ่อบาสนะ” 

“สมรักษ์” ไฟเขียว “ตงตง” คบ “เบส” ผ่านด่านครอบครัว แจงประเด็นดราม่าข้างบ้าน

ขณะที่หนุ่ม "ตงตง" ก็โพสต์ภาพพ่อบาสนั่งตัก พร้อมแคปชั่นว่า “สุขสันต์วันเกิดนะครับ ผมขอให้พ่อมีความสุขมากๆ และขอให้พ่อเป็นพ่อที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณที่ให้โอกาสคนอย่างผม ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคำสิงห์ ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ผมยังจำได้ ผมยังเรียกพ่อว่าพี่สมรักษ์อยู่เลย เวลาผ่านไป ผมก็ยังไม่กล้าเรียกพ่อสักที จนพ่อก็บอกว่าอย่าเรียกว่าพี่ !!! ให้เรียกว่าพ่อ 555 ขอบคุณนะครับ ที่เอ็นดูผมและคอยนึกถึงผมเสมอและน่ารักกับผมเหมือนผมเป็นลูกชายแท้ๆคนนึง ผมอยากให้พ่อรู้เอาไว้ ไม่ว่าวันข้างหน้าพ่อจะเจอกับอะไร หรือคนในครอบครัวคำสิงห์จะเจอกับปัญหาอะไรก็ตาม ผู้ชายคนนี้ ก็จะอยู่ข้างๆพ่อ จะอยู่ข้างๆครอบครัวคำสิงห์ และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน ขนาดวันเกิดตัวเอง ก็ยังใส่เสื้อผมไม่ยอมถอดทุกคนบอกให้เปลี่ยน ก็ไม่ยอม จะใส่ตัวนี้ไปงานวันเกิด”

"ตงตง - เบส" ฝ่าดราม่าร้อนระอุ จับมือเดินหน้าต่อ “พ่อสมรักษ์” ออกโรงป้อง

“ตงตง เดอะสตาร์” เผยเหตุผลเพิ่งขอ “เบส” เป็นแฟน เมินดราม่าทำคอนเทนต์

ด่วน! ลงทะเบียนฉีดวัคซีนเข็ม 3 "ไฟเซอร์" กับสภากาชาดไทย เริ่ม 18 ม.ค. 65

ขอบคุณ IG bestkamsing , tongtong_thestar12

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ