“เกรซ” ให้กำลังใจ “แกรนด์” หลังด้อยค่าตัวเอง รู้สึกถูกเปรียบเทียบพี่สาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แกรนด์ เดอะสตาร์” เผยความรู้สึกถูกเปรียบเทียบพี่สาว ด้าน “เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ส่งกำลังใจให้น้อง

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ลอตเตอรี่ 1/2/65

“แกรนด์ เดอะสตาร์” โต้ เตรียมวิวาห์ฟ้าแลบ “เด่นคุณ”

“เกรซ กาญจน์เกล้า ” แฮปปี้รัก “ไฮโซนิค” ลงตัว มองอนาคตร่วมกัน แซว “แกรนด์” ห้ามแต่งก่อน

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มีความสามารถรอบตัว สำหรับนักร้องสายแดนซ์ แกรนด์ - กรภัสสรณ์ ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ แต่ตลอดการทำงานในวงการก็ไม่วายถูกเปรียบเทียบกับพี่สาว เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่เข้าวงการมาก่อน

โดยล่าสุด แกรนด์ ได้แชร์คลิปตัวเองที่ไปออกรายการหนึ่ง แล้วเล่าทั้งน้ำตาว่าถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวมาตั้งแต่เกิด พี่สาวดีกว่า สวยกว่า เก่งกว่า จนทำให้รู้สึกไม่มั่นใจและไม่เห็นคุณค่าในตัวเอง แต่ก็ขอบคุณพี่สาวที่อยู่ข้างๆ พร้อมย้ำว่าเสียงจากข้างนอกไม่ได้ทำให้รักกันน้อยลง 

ซึ่งนักร้องสาวได้เขียนข้อความระบายความรู้สึกด้วยว่า 

“ความในใจจากเราที่ถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวมาตลอดทั้งชีวิต ได้ยินทุกเสียงรอบข้างมา30กว่าปี ได้เห็นทุกความคิดเห็นในโลกโซเชียลมาตลอด 12ปี ในการทำงานวงการบันเทิง มันค่อยๆบั่นทอนเราไปเรื่อยๆโดยที่เราแทบไม่รู้ตัวเลย

รู้ตัวอีกทีคือเรากลายเป็นคนที่ด้อยค่าตัวเองในทุกๆเรื่องไปแล้ว คนที่ทำให้เรารักตัวเองมากขึ้นๆในทุกๆวัน ก็คือพี่สาวเรานี่แหละ @gracekanklao คนที่คอยให้กำลังใจเราในวันที่เราแทบไม่เห็นคุณค่าของตัวเราเองเลย

ขอบคุณนะคะออนนี่ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงเลยกับทุกอย่างที่ออนนี่ทำให้ อีกคนคือ ผจก. @super_nann คนที่เข้าใจเราที่สุด -ูจะทำให้ดีขึ้นนะ -ูจะเข้มแข็งขึ้น วันนี้เราเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ปมต่างๆในใจค่อยๆคลายลง รักในสิ่งที่ตัวเองเป็นมากขึ้น ไม่โทษตัวเองเหมือนแต่ก่อนแล้ว แต่มันต้องใช้เวลาแหละ เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจเยอะมากเลยนะคะ แกรนด์เห็นทุกข้อความ มันเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดเลยค่ะ

“แอนชิลี” ตัดพ้อ โดนวิจารณ์ไม่หยุด ‘คนที่เข้มแข็ง ไม่ได้แปลว่าเสียใจไม่ได้’

ด้าน “เกรช” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจน้องสาวว่า

“จำไว้ Wondergrand คือที่สุดของความรักความภูมิใจของพวกเรา -ูภูมิใจในตัวเ-ิง ถ้าเ-ิงไม่ภูมิใจในตัวเอง -ูจะเคว้งนะ ใครจะสวยจะเต้นจะร้องจะมองโลกในแง่ดีจะมีความน่ารักเข้าอกเข้าใจคนอื่น ทุกอย่างมัดรวมไว้ได้แบบเ-ิ้ง! ตัดมาที่-ู…โอ้ย ผีบ้าป้ะ 555555 @grand_thestar @super_nann รักที่สุดสุดที่รัก”

ขอบคุณ IG grand_thestar , gracekanklao 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ