35 ชั่วโมง ยังไม่พบ “แตงโม” กู้ภัยกระจายกำลังค้นหาผิวน้ำ เชื่ออยู่ไม่ไกล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่กู้ภัย ปรับแผน เน้นสำรวจบริเวณผิวน้ำ เชื่อผ่านมาถึง 35 ชั่วโมง เป็นไปได้สูงที่ร่างกายนักแสดงสาวจะอิ่มน้ำและลอยตัวขึ้นมา

พี่ชายของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ “แตงโม” นักแสดงสาว ไหว้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้พบตัวน้อง ก่อนเรียกหา บอกว่า “พี่มารับแล้วนะโม”

สำหรับการค้นหาวันนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษและกู้ภัยทางน้ำ สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร ระดมกำลังนำเรือและเจ็ตสกี ออกค้นหาร่างเป็นวันที่ 2

คำต่อคำ "ไฮโซปอ" เปิดใจ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือ ปล่อยโฮ ขอให้เพื่อนโมกลับมา

ตร.เตรียมส่งไฮโซปอ และพวกตรวจสารเสพติด

โดยนายมานะพงค์ ทูมามาค นายกสมาคมอาสาสมัครร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า วันนี้มีการปรับแนวทางการค้นหาเน้นเฉพาะบริเวณผิวน้ำ รัศมี 10-20 กิโลเมตรจากท่าน้ำพิบูลสงคราม 1 โดยนอกจากบริเวณผิวแม่น้ำ เจ้าหน้าที่จะวนเรือเข้าไปดูตามตรอกซอกซอย เกาะแก่งต่างๆ รวมถึงใต้ถุนบ้าน โดยบริเวณใต้ถุนบ้านจะใช้วิธีการสวมเสื้อชูชีพและว่ายน้ำลอดใต้ถุนเข้าไปดู แต่จะไม่ดำน้ำลงไป เพราะมีความเสี่ยงต่อตัวเจ้าหน้าที่ และผ่านมาเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว จากประสบการณ์ ร่างกายจะอิ่มน้ำและลอยขึ้น

โดยจุดที่คาดว่าเป็นไปได้สูงที่ร่างจะไปติดอยู่ คือต้นไม้ใหญ่ใต้น้ำช่วงระหว่างวัดลุ่มและโรงไฟฟ้าบางกรวย ระยะประมาณ 200-300 เมตรที่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าไปได้ แต่เชื่อว่า หากร่างกายอิ่มน้ำมากๆ สุดท้ายจะลอยขึ้นมาเอง

สำหรับระดับน้ำวันนี้ กรมอุทกศาสตร์ กองทัพเรือ รายงาน มีระดับน้ำสูงสุดเวลา 8.13 น. สูงกว่าระดับน้ำทะเลปานกลาง 1.56 เมตร ซึ่งถือว่าสูงกว่าเมื่อวานนี้ ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคหนึ่งต่อการค้นหาเพราะจะทำให้การเข้าถึงบริเวณใต้ถุนบ้านเป็นไปได้ยากลำบากขึ้น

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ