“แอนนา-ฮิปโป-พุดเดิ้ล”ไขปมจับพิรุธ“กระติก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ เหล่าเพื่อนๆแตงโมในวงการบันเทิง “แอนนา ฮิปโป และพุดเดิ้ล” ร่วมแถลงข่าวไขปมเคลียร์ชัดประเด็น โดยเฉพาะประเด็นที่หลายคนสงสัย เช่น แตงโมไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือจริงหรือไม่ รวมทั้งประเด็นการทำประกันชีวิต โดยยกผลประโยชน์ ให้ลูกของกระติก

การแถลงข่าวของกลุ่มเพื่อนแตงโม นำโดย “แอนนา  - ฮิปโป - และพุดเดิ้ล” มีประเด็นสำคัญหลายอย่างโดยฮิปโป บอกว่า เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนแตงโม ได้มาพูดว่าถูกชะตากับผู้จัดการดาราคนหนึ่ง และอยากให้มาเป็นผู้จัดการตัวเอง ขณะที่แอนนาก็บอกว่า แตงโมก็เคยบอกกับตัวเองแบบนี้ แต่ตัวเองก็บอกว่าไม่มีเวลาและอยากให้ไปเคลียร์กับกระติกก่อน และบอกว่า เพื่อนๆคนอื่นก็ช่วยกันดูไปก่อน ซึ่งดูเหมือนแตงโมอยากถอยห่างออกมา

เปิดวงจรปิดหลัง "แตงโม" ตกน้ำ เจอทุกคนที่อู่เรือ

เปิดหลักฐาน เพื่อนเขียนชื่อ "แตงโม" ให้สายตรวจ

แฉคลิป"กระติก"ว่ายน้ำหลังบอกว่ายน้ำไม่เป็น

แต่กระติกไม่ยอมเพราะกลัวขาดรายได้ แต่ไม่มีใครรู้เหตุผลว่าทำไมแตงโมจึงอยากเปลี่ยนผู้จัดการ จนหลังเกิดเรื่องเพิ่งรู้ว่ากระติกเป็นอย่างไร เพราะหากรู้ก่อนก็คงมาดูแลเป็นผู้จัดการให้แล้ว 

"แซน" ลั่นไม่ได้โกหก ยันไร้รอยแผล

โดยกลุ่มเพื่อนแตงโม บอกว่า อยากเจอกระติกต่อหน้าสื่อ เพื่อจะถามประเด็นที่คาใจ และมองว่าสิ่งที่กระติกแสดงออกขณะนี้มีพิรุธไม่เหมือนสิ่งที่คนทั่วไปทำ เช่น เมื่อวานที่มีการขอขมาแม่แตงโม หรือการพูดคุยกับแม่แตงโม หลายๆอย่างที่ผิดปกติ และเชื่อไม่ใช่การแสดงออกด้วยความจริงใจ

ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัย ว่าแตงโม ไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือจริงหรือไม่  ทั้ง 3คนบอกว่า ปกติแตงโมเป็นคนที่อั้นปัสสาวะ เคยลงเรือด้วยกันเป็นชั่วโมงๆ แม้ว่าจะแตงโมจะปวดปัสสาวะมากแค่ไหนแต่ก็จะอั้นไว้ก่อน หรือถ้าหากอั้นไม่ไหวจริงๆ  

เชื่อว่าเป็นไปได้ยากมากๆที่จะไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือเพราะวันนั้นแตงโมใส่กระโปรงยาว ซึ่งมันอาจจะไปเกี่ยวกับใบพัดเรือก็ได้ และมันไม่มีที่ยึดจับอะไรเลย 

"โบว์ TK" ยังไม่เข้าพบ ตร. ให้ปากคำ

ส่วนประเด็นเรื่องกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ ที่ลงชื่อให้ลูกบุญธรรมลงชื่อให้น้องอีสเตอร์ (ลูกกระติก) ทั้ง 3บอกว่า ทราบเรื่องเพราะพี่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” โทรมาแจ้งว่ามีประกัน ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้คุยกับคุณแม่เรื่องนี้

บอกตอนนี้ยังไม่รู้ว่ากรมธรรม์อยู่ที่ใคร ยืนยันกระติก เป็นคนเซ็นชื่อในฐานะพยานรับรู้ถึงกรมธรรม์ฉบับนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ