“กุ๊ก กฤติกา” เผยพี่ชาย “แตงโม” เสียใจ แต่ไม่หมดหวัง ฝากขอโทษเพื่อนน้องสาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“กุ๊ก กฤติกา” เผยหลังคุยกับ “ต่อย - ดายศ เดชจบ” พี่ชายของ “แตงโม นิดา” อีกฝ่ายขอโทษเพื่อนดาราสาวที่คอยช่วยมาตลอด รับเสียใจแต่ต้องแล้วแต่การตัดสินใจของคุณแม่

แม่แตงโม เผยให้อภัย "ปอ-โรเบิร์ต" เรียก 30 ล้าน

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในโซเชียล หลังคุณแม่ของดาราสาว แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ภัทรธิดา ไปออกรายการโหนกระแส แล้วช่วงหนึ่งได้มีมีการพูดถึงปมปัญหาค้างคาใจกับเพื่อนๆของดาราสาวเรื่องการเปลี่ยนสถานที่จัดงาน

อีกทั้งยังได้บอกว่าให้อภัย “ปอ – โรเบิร์ต” แบบ 100% แต่ไม่ให้อภัย “กระติก อิจศรินทร์” ส่วนเพื่อนๆอย่าง “ฮิปโป” ให้อภัย 50 % และ “แอนนา” ขอให้อยู่นิ่งๆ

“แอนนา” เปิดใจทั้งน้ำตาปมจัดงานศพ ลั่นจากนี้ไม่ขอยุ่งเรื่อง “แตงโม นิดา” อีก    

 

จากนั้นในเวลาไล่เลี่ยกัน “ต่อย - ดายศ เดชจบ” พี่ชายของดาราสาว ได้โพสต์ภาพหัวใจแตกสลาย พร้อมข้อความ “ผิดหวัง” ทำให้หลายคนคาดเดาว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับการที่คุณแม่ไปออกรายการดังกล่าวหรือไม่

พี่ชาย “แตงโม” เคลื่อนไหวโพสต์รูปหัวใจแตกสลาย พร้อมข้อความ “ผิดหวัง”

ต่อมา “กุ๊ก - กฤติกา ขอไพบูลย์” อดีตผู้ประกาศข่าว ซึ่งเป็นเพื่อนของ “ต่อย ดายศ” ได้โพสต์อินสตาแกรมเป็นภาพข้อความที่พี่ชายดาราสาวโพสต์ พร้อมเขียนสิ่งที่อีกฝ่ายอยากบอกด้วยว่า  

“เมื่อสักครู่กุ๊กได้คุยกับคุณดายศ พี่ชายน้องแตงโม ต่อยฝากขอโทษเพื่อนๆน้องโมและทุกๆคน ที่คอยช่วยเหลือตลอดมา ต่อยเสียใจแต่ต้องแล้วแต่การตัดสินใจของคุณแม่

ส่วนตัวต่อยเองยังเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมยังคงเดินหน้าต่อไป ขอให้ทุกคนที่รักและห่วงใยน้องโม ร่วมกันทำให้น้องโมต่อไปในวาระสุดท้าย ใครที่มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ก็ส่งข้อมูลให้ตำรวจได้เหมือนเดิม ส่วนตัวพี่ชายเสียใจแต่ก็ยังไม่หมดหวังว่าจะได้รับความกระจ่างจากเรื่องการจากไปของน้องสาว

ต่อยฝากขอโทษทุกๆคนที่ผ่านมาทางกุ๊กอีกทาง มีสายโทรศัพท์เข้าไปสอบถามเขามากมาย เขารับไม่ได้ทุกคน ฝากกุ๊กมาบอกตามข้อความข้างบน”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ