“ฐิสา” โต้ควง “มิกค์” แอบหม่ำข้าวสองต่อสอง ย้ำสถานะ “เฟรนด์โซน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นางเอกสาว “ฐิสา - วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” ยันสนิท “มิกค์ ทองระย้า” แค่เพื่อน หลังถูกโยงคู่จิ้นย่องกินข้าวสองต่อสอง ลั่นโสดสนิท

“ฐิสา วริฏฐิสา” แจงสถานะ “มิกค์” หลังถูกลุ้นเลื่อนสถานะเพื่อนเป็นคู่จริง

“ฐิสา วริฏฐิสา" โต้อัพค่าตัวเพิ่มหลังละครดังเปรี้ยง

กลับมาประกบคู่กันในละครเรื่องใหม่ “สายเลือดสองหัวใจ” สำหรับพระนางคู่จิ้น มิกค์ ทองระย้า และ ฐิสา - วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร งานนี้แฟนๆลุ้นให้เลิฟกันจริงนอกจอ หลังทั้งคู่มักยกก๊วนไปทำบุญและไปไหนมาไหนกันบ่อยๆ มิหนำซ้ำยังเป็นหนึ่งในคู่จิ้นที่ถูกโยง กระแสข่าวคู่จิ้นย่องควงกันไปกินข้าว ลุ้นให้เป็นคู่จริงอีกด้วย

ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว “ฐิสา” เลยรีบคว้าตัวมาถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า

กลับมาเล่นละครด้วยกัน?

“ก็ง่ายเลยค่ะ พอรู้ว่าเป็นมิกค์ด้วยความที่สนิทกันมากอยู่แล้ว ทำงานง่ายเวลาจะเล่นฉากยากๆก็จูนกันได้เร็ว หรือบางทีมีฉากที่ต้องตกลงหรือคุยกันก่อนว่าจะยังไงพอสนิทกันก็ง่ายค่ะ กับฉากเลิฟซีนละครเรื่องนี้อาจจะไม่ได้มีเยอะมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีฉากกุ๊กกิ๊กให้คุณผู้ชมได้ฟินๆเลย เวลาเล่นฉากพวกนี้ถามว่ายากไหม ก็ไม่ยากค่ะ ด้วยความสนิทกันก็จะมีความสบายใจที่จะเล่น (ยิ้ม)”

คู่เราถูกโยงคู่จิ้นแอบย่องควงกันไปกินข้าว?

“ก็ไม่เคยแอบไปกินข้าวนะคะ (หัวเราะ) ถ้าไปก็ไปกันปกติ คือจริงๆถ้าไปกินข้าวกันก็จะไปกันเป็นกรุ๊ปๆ ไม่ใช่จะมีแค่หนูกับมิกค์ ก็มีคุณแม่ มีพี่ๆเพื่อนๆไปด้วยอยู่แล้วค่ะ จะมีกลุ่มที่ไปทำบุญ ไปกินข้าวด้วยกัน”

ถูกจับจ้องว่าแอบคบกันหรือเปล่า?

“(ยิ้ม) ก็ไม่ได้แอบนะคะ ใช้ชีวิตกันปกติมาก ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงก็อาจจะไม่ได้อะไรค่ะ เพราะเรารู้ว่าทำอะไรอยู่และไปไหนก็ปกติอยู่แล้ว หรือสบายใจที่จะไปกินข้าว ไปเที่ยว หรือไปข้างนอกอยู่แล้วค่ะ เราก็เป็นเพื่อนกันปกติเลย เขาไม่ได้จีบ ก็ไม่ได้กังวลที่ถูกจับจ้องนะคะด้วยความที่เราสนิทกันอยู่แล้ว เรารู้ว่าเป็นยังไง”

กองเชียร์ที่เชียร์จะมีลุ้นไหม?

“จริงๆก็ต้องขอบคุณกองเชียร์นะคะที่รักและคอยซัพพอร์ตคู่เราอยู่ ขอบคุณที่เห็นในความน่ารักของคู่เรา ถามว่าลุ้นขึ้นไหม ก็ยังตอบไม่ได้ให้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน (ยิ้ม)”

สถานะ “เฟรนด์โซน”?

“เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนบ้านที่หนูชอบไปขโมยบ้านเขากิน เพราะเวลาบ้านเขาทำอาหารครั้งนึงก็ทำเยอะเราก็แฮปปี้ค่ะ (หัวเราะ)”

ยังไม่ก้าวข้ามคำว่า “เฟรนด์โซน”?

“ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนบ้านที่ดี เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีในการทำงาน ก็แฮปปี้และสบายใจกันทั้งสองฝ่าย ส่วนเรื่องข่าวเราก็ไม่ได้คุยกัน เรื่องส่วนตัวเองก็ไม่ได้คุยกันเลย ส่วนมากจะคุยกันเรื่องทั่วไป เรื่องกิน เรื่องทำบุญค่ะ”

กดดันไหมที่เวลาไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็อาจจะถูกจับจ้อง?

“ไม่เลยค่ะ ไม่กดดัน เพราะถ้ากดดันก็ไม่ได้ไปไหนกันพอดีใช่ไหมคะ (หัวเราะ) เราใช้ชีวิตปกติกันไป ในส่วนของเรื่องต่างๆหรือความรู้สึกจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากันไป ณ ตอนนี้เราก็สบายใจกันทั้งคู่กับสิ่งที่เป็นอยู่ค่ะ”

แล้วหัวใจของเราตอนนี้เป็นยังไง?

“ก็ยังเป็นหัวใจของฐิสาอยู่ค่ะ (หัวเราะ) หนูไม่ได้เป็นคนใจแข็งนะคะ ถ้าเปิดใจหรือรักใครแล้วก็จะรักเลย รักมากค่ะ แต่อาจจะยังไม่เจอและอาจจะอะไรหลายๆอย่างด้วย ปกติก็ไม่ได้เป็นคนออกไปไหนหรือไม่ค่อยได้เจอใครด้วย ก็ยังโสดค่ะ (ยิ้ม)”

ขอบคุณ IG thivaritthisa

“แม่ลีน่าจัง” เคาะ! สาวงาม Miss Universe Thailand 2022 ใครมีโอกาสลุ้นมง

โรคเชื้อราที่เล็บ ต้นเหตุทำให้เจ็บ คัน เล็บร่น แนะวิธีรักษา

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ