“แจ็คสัน หวัง” เผยซ้อมหนักเพื่อโชว์เปิดศึกแดงเดือดในไทย เตรียมขนเพลงอัลบั้มใหม่ขึ้นแสดง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศิลปินชื่อดัง “แจ็คสัน หวัง” ซ้อมอย่างหนัก เพื่อโชว์เปิด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือด “แมนยู พบ ลิเวอร์พูล”

คอนเฟิร์ม! “แจ็คสัน หวัง” เตรียมบินร่วมโชว์เปิดเกมศึกแดงเดือดในไทย จัดเต็ม 1 ชั่วโมง

สร้างความฮือฮาอย่างมาก หลังผู้จัดงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือด แมนยู พบ ลิเวอร์พูล ที่จัดขึ้นวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประกาศว่า แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) หรือ “แจ็คสัน GOT7” ศิลปินชื่อดังระดับโลก จะมาระเบิดความมันโชว์เปิดในงานครั้งนี้ 1 ชั่วโมงเต็ม ช่วงเวลา 18.00 - 19.00 น.

ทันทีที่ศิลปินหนุ่มเดินทางเมืองไทยช่วงดึกวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีเหล่า “อากาเซ” (ชื่อแฟนคลับ GOT7) มารอต้อนรับสนามบินสุวรรณภูมิแทบแตก 

“แจ็คสัน หวัง” ถึงไทย แฟนคลับต้อนรับแน่นสนามบิน เจ้าตัวโพสต์ขอบคุณ

และในวันที่ 8 กรกฎาคม “แจ็คสัน หวัง” ได้มาร่วมแถลงข่าว THE MATCH : Red World Opening Live “Jackson Wang" ที่จัดขึ้น ณ ลานพาร์คพารากอน เจ้าตัวก็ได้เผยถึงความพร้อมที่จะแสดงโอเพนนิ่งโชว์ด้วยว่า

“ผมไม่ได้กลับมาประเทศไทย 3 ปีแล้วครับ ซึ่งเป็นเวลาที่ยาวนานมาก แล้วครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่กลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยว ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเลือกแสดงโชว์เปิดในงาน THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022 ผมจะพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด (ยิ้ม)

ผมรู้สึกตื่นเต้นและกังวลนิดหน่อยเพราะงานนี้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่มากๆ ครั้งแรกที่ผมได้รับการติดต่อว่าจะได้แสดงโอเพนนิ่งโชว์ ก็รู้สึกว่าจริงเหรอ เป็นผมเหรอ (ยิ้ม) ก็เป็นความฝันของผมครับ อยากจะทำให้ออกมาดีที่สุด ผมตั้งใจซ้อมทุกวัน ซ้อมอย่างหนัก ซ้อมเต็มที่อย่างสุดความสามารถเพื่องานในครั้งนี้ครับ แล้วในโอเพนนิ่งโชว์ครั้งนี้ผมจะร้องเพลงในอัลบั้มใหม่ของผมที่ชื่อว่า Magic Man ทุกเพลงด้วยครับ และหลังโชว์จบแล้วก็จะอยู่ดูการแข่งขันต่อแน่นอน ผมชื่นชอบทั้ง 2 ทีมและจะซัพพอร์ตทั้ง 2 ทีมเลยครับ”

“สำหรับ “อากาเซ” ผมคิดถึงทุกคนมากๆเลยครับ ขอบคุณที่คอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนผมเสมอตั้งแต่วันแรก ครั้งนี้ผมกลับมาในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ผมจะทำทุกวันให้ดีขึ้นเรื่อยๆเพื่อให้ทุกคนภูมิใจในตัวผมครับ”

กำหนดการ แดงเดือดในไทย แมนยู พบ ลิเวอร์พูล - คอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง

“แจ็คสัน หวัง” เสิร์ฟความน่ารักเจอแฟนไทยในรอบ 3 ปี คอนเฟิร์มความพร้อมโชว์เปิดศึกแดงเดือดในไทย
“แจ็คสัน หวัง” เสิร์ฟความน่ารักเจอแฟนไทยในรอบ 3 ปี คอนเฟิร์มความพร้อมโชว์เปิดศึกแดงเดือดในไทย

“แจ็คสัน หวัง” เสิร์ฟความน่ารักเจอแฟนไทยในรอบ 3 ปี คอนเฟิร์มความพร้อมโชว์เปิดศึกแดงเดือดในไทย

 

ลิเวอร์พูล เปิดตัวชุดเยือน ดวลแมนยู ทำศึกแดงเดือดในไทย

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ