ออร่าแรง! เปิดตัว 30 คนสุดท้าย MUT 2022


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวันที่ 13 ก.ค. มีการเปิดตัว 30 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2022 ออร่า พุ่งทุกคน ทั้งหมดมาในธีมชุดสีชมพูสวยหวาน

โดยบรรยากาศ การเปิดตัว ผู้เข้าประกวด 30 คน เดินโชว์ตัว ลงจากบันไดเลื่อน ซึ่งถือเป็นซิกเนเจอร์หนึ่งเดียวของ MUT โดยงานนี้จัดขึ้นที่ สุราลัย ฮอลล์ บริเวณด้านหน้า ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ศูนย์การค้าไอคอนสยาม

หลังเดินลงจากบันไดเลื่อน ผู้เข้าประกวดแต่ละคน แนะนำตัวอย่างมั่นใจ และกล่าวสุนทรพจน์ในประเด็นต่างๆ สู่การ “NEW BEGINNINGS ก้าวสู่รุ่งอรุณใหม่ไปด้วยกัน”

คัดแล้ว 30 คนสุดท้าย “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” เข้าไปลุ้นชิงมงกุฎ

“จุ๊บแจง กนกวรรณ” สละสิทธิ์ MUT 2022 “เฟิร์ส หวัง” เสียบเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย

โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก ที่ ทั้ง 30 คน ได้อวดโฉมอย่างเป็นทางการ หลังผ่านการประชันไหวพริบสติปัญญากันอย่างถึงพริกถึงขิงในหลายชาเลนจ์

เรามีโอกาสพูดคุยกับตัวแทนอยู่ประกวด บอกว่า ทุกคนตั้งใจกับการประกวดในครั้งนีั้มากๆ และ จะไม่ทำให้คนที่เชียร์ผิดหวัง พร้อมกับฝากให้ติดตามการประกวดหลังจากนี้ด้วย

สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2022 จะเริ่มทวีความเข้มข้นมากยิ่งขึ้นผ่านกิจกรรมการเก็บตัวที่โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน และการแข่งขันใน “รอบชุดว่ายน้ำ (Swimsuit Competition)” วันที่ 17 ก.ค. 2565 , “รอบคัดเลือก (Preliminary Competition)” วันที่ 27 ก.ค. 2565 และประกาศผลผู้ที่คว้ามงกุฎ MUT 2022 ใน “รอบตัดสิน (Final Competition)” ค่ำคืนวันที่ 30 ก.ค. 2565

ซึ่งเราจะมีภาพบรรยากาศการประกวดสนุกๆ มาฝากในช่วงข่าวของพีพีทีวี สามารถติดตามกันได้ จนกว่าจะถึงวันประกวดรอบไฟนอล ในวันที่ 30 ก.ค. นี้

“ลูกเกด เมทินี” ไม่เอาชื่อเสียงมาแลก ย้ำ!เป็นกลางนั่งแท่นกรรมการ MUT 2022

ย้อนสถิติ วอลเลย์บอลสาวไทย ก่อนพบ ตุรเคีย ศึกเนชั่นส์ ลีก 2022 คืนนี้

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ