พ่อ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ยินดีลูกสาว คว้ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอน - แอนนา เสืองามเอี่ยม” เข้าพบผู้ว่าฯ กทม. ดีใจเจอคุณพ่อที่มารอเซอร์ไพรส์ หลังคว้าตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022”

เส้นทาง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ผู้ไม่เคยทิ้งฝัน จาก "นางงามกองขยะ" สู่ "จักรวาล" Miss Universe

“แอนนา” MUT 2022 ตื่นเต้นเจอ “ปุ๋ย ภรณ์ทิพย์” ให้คำแนะนำไปชิงมงสาม “มิสยูนิเวิร์ส”

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (3 ส.ค.65) ทีมสาวงาม “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022” ทั้ง 5 คน พร้อมด้วยทีม TPN เดินทางเข้าพบ “คุณชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อแลกเปลี่ยนกันในหลากหลายประเด็นที่จะช่วยขับเคลื่อนกทม. โดยเฉพาะสาวแอนนาที่มีประสบการณ์ตรงจากการที่คุณพ่อเป็นพนักงานเก็บขยะของกทม. ก็อยากจะช่วยผลักดันเรื่องการจัดการปัญหาขยะ และการให้เด็กๆ เข้าถึงการศึกษาอย่างเท่าเทียม

น้ำตาแห่งความภูมิใจ “แอนนา เสืองามเอี่ยม” หลากเรื่องราวในชีวิตสู่วันสำเร็จ

ซึ่งทางผู้ว่าฯเอง ก็มองว่าเป็นเรื่องดี ที่สาวงามจะมีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนสังคม และถือเป็นมิติใหม่ของการประกวดนางงามที่มีคุณค่ามากกว่าเรื่องความสวย

งานนี้ “แอนนา” ยังได้เจอกับ “คุณพ่อสมชาย” ที่มารอเซอร์ไพรส์ตั้งแต่เช้า ทั้งคู่ดีใจแล้วก็ตื่นเต้นมากๆ โดยคุณพ่อบอกว่าไม่ได้เจอลูกสาวมาร่วมเดือน เพิ่งเสร็จจากงานช่วงเช้าก็รีบเดินทางมารอเลย เพราะคิดถึงมากๆถือว่าได้มาแสดงความยินดีกับลูกสาวต่อหน้าครั้งแรก

พร้อมเผยว่าภูมิใจกับลูกคนนี้ที่สุด “น้องเป็นคนดี ตั้งใจเรียน เด็กๆก็พาไปเก็บขยะด้วย หลังจากนั้นเขาก็ไปอยู่กับทวด วันนี้รู้สึกตื่นเต้น มีความสุขมากๆที่ได้เจอลูกสาว ขอให้เขาโชคดีกับการทำหน้าที่ของเขา” 

ด้าน “แอนนา”  เผยว่า “หลายเดือนแล้วที่ไม่ได้เจอคุณพ่อค่ะ แอนนาย้ายไปอยู่อีกที่นึงก็เลยไม่ค่อยได้เจอคุณพ่อ แต่ก็มาบ้างประปรายและตั้งแต่เตรียมตัวประกวดก็ไมได้เจอเลยค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เจอคุณพ่อหลังจากได้มงกุฎ แต่ก่อนหน้านั้นก็ได้คุยกับคุณพ่อแล้วค่ะ วันนี้คุณพ่อมาก็เซอร์ไพรส์ค่ะ (ยิ้ม) แต่ตอนนั่งรถมามีคนปล่อยโป๊ะนิดนึง ก็เลยแบบ เอ๊ะ ใช่หรือเปล่านะ เพราะวันนี้เจอ อ.ชัชชาติ ด้วย และท่านทำเรื่องของขยะ เรื่องของสิ่งแวดล้อม ก็เลยเอะใจนิดนึง วันนี้คุณพ่อก็ไปทำงานมา คุณพ่อยังไมได้นอนเลยค่ะ (ยิ้ม) แอนนาก็อยากให้คุณพ่อคุณแม่ทำงานน้อยลง แต่ก็ให้คงท่านทั้งสองคนตัดสินใจเองค่ะ เพราะท่านก็ทำตรงนี้มานาน งานของท่านหนักแต่ก็ช่วยเหลือคนอื่น แอนนาแล้วแต่ท่านค่ะ” 

 

เปิดคำตอบมงลง “แอนนา เสืองามเอี่ยม” คว้า Miss Universe Thailand 2022

เปิดใจ “แอนนา” จากลูกคนเก็บขยะ สู่สาวงาม MUT 2022 เผยคำพูดแม่หลังคว้าตำแหน่ง

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ