ย้อน 5 ปี “อั้ม – ไฮโซพก” ก่อนถึงวันสิ้นสุดทางรัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เส้นทางความรักซุปตาร์สาว “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “พก – ประธานวงศ์ พรประภา” ก่อนปิดฉากรัก 5 ปี

ลุ้นกันหนัก! สัมพันธ์ “อั้ม-พก” ยังไปต่อมั้ย? หลังลือสนั่นรักสะดุด ฝ่ายชายงงปมโยงมือที่สาม

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีแฟนๆ เชียร์มากมายให้ไปถึงฝั่ง สำหรับคู่ของนางเอกเบอร์หนึ่งของวงการ “อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ” กับนักธุรกิจทายาทหมื่นล้าน “พก – ประธานวงศ์ พรประภา” ที่พัฒนาจากความเป็นเพื่อนสู่คนรัก

แต่ล่าสุดก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนระอุโซเชียล เมื่อทั้งคู่ได้ปิดฉากความรัก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางดราม่าอลเวงโยง “มือที่สาม” ซึ่งฝ่ายชายยืนยันชัดเจนเลิกกันเพราะคนสองคน ไม่มีคนอื่นมาเกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” ว่าไง? “ไฮโซพก” ร้องเพลงรักให้กลางงานปาร์ตี้วันเกิด

Passion ที่จะพา BYD ให้โดดเด่นในตลาดรถยนต์ EV ของเมืองไทย

หากย้อนกลับไปความรัก “อั้ม-พก” ค่อยๆ ปรากฎความชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ปี 2561 ไฮโซหนุ่มมักมีรูปร่วมเฟรมกับแก๊งเพื่อนของซุปตาร์สาวอยู่บ่อยครั้ง จนเกิดการจับสังเกตุว่าเป็นคู่รักใหม่หรือไม่

ตอกย้ำความน่าสงสัยในวันเกิด “อั้ม” (ปี 2561) แก๊งเพื่อนได้รวมตัวกันจัดปาร์ตี้ขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งซึ่งป็นโรงแรมที่บริหารโดยครอบครัวพรประภา มีนักร้องดัง “ทอม ROOM39” มาร่วมร้องเพลงมอบความสนุก และในขณะที่ร้องเพลง “มันคงเป็นความรัก” เพลงประกอบภาพยนตร์ที่ให้ซุปตาร์สาวเคยแสดงนำ หนุ่มพกคว้าไมค์มาร่วมร้องด้วย เหมือนเป็นการส่งสัญญาณว่าร้องให้นางเอกดัง ทำเอากองเชียร์ใจฟูไปตามๆ กัน และหลังจากนั้นก็มีทริปไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันอยู่บ่อยๆ ความรักค่อยๆก่อตัว “อั้ม-พก” เป็นคู่รักของวงการที่มีความน่ารักและความหวานให้เห็นอยู่บ่อยๆ

แต่ระหว่างทางที่ความสัมพันธ์ดูเหมือนจะราบรื่นกลับสะดุด เมื่อช่วงกลางปี 2562 “อั้ม” ได้กดเลิกติดตามอินสตาแกรมของฝ่ายชาย และได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นได้แค่เพื่อนคล้ายว่าจะหมดสิทธิ์ลุ้นรีเทิร์น

“เราเป็นเพื่อนกันอย่างนี้ดีแล้วค่ะ กลับมาคุยเป็นเพื่อนกันแล้วค่ะ”

แต่หลังจากนั้นหนุ่มพก ก็เดินหน้าทำทุกทางให้หวนกลับมาใช้สเตตัส “คนรัก” โดยมีแก๊งเพื่อนของอั้มเป็นกองเชียร์หลัก ก่อนที่ในที่สุดทั้งคู่จะรีเทิร์นกลับมาคบหากันอีกครั้ง แต่นางเอกดังก็เผยสาเหตุที่ไม่กลับไปกดติดตามไอจีของพก เพราะเพราะกลัวทะเลาะครั้งหน้าแล้วต้องอันฟอลโลว์อีก

เกิดอะไรขึ้น!! “อั้ม” ลบรูป-อันฟอลโล่ไอจี “ไฮโซพก”

“อั้ม พัชราภา” ชัดเจน “ไฮโซพก” เป็นได้แค่เพื่อน

ความรัก “อั้ม-พก” สาดความหวานออกมาให้เห็นตลอดเวลาที่คบหากัน รวมถึงปาร์ตี้วันเกิดของอั้มปีนี้ที่จัดขึ้นเมื่อต้นเดือนธันวาคม 2565 ก็ยังมีโมเมนต์สวีตๆ เพียบ แต่สัญญาณรักล่มส่งกลิ่นแรง เมื่อมีการจับสังเกตุว่า “วันคริสต์มาส” และปาร์ตี้ปีใหม่ไร้เงาหนุ่มพกร่วมปาร์ตี้ด้วยกับแก๊งอั้มเหมือนเช่นเคยที่ผ่านมา

ก่อนที่ช่วงวันที่ 2 ม.ค.66 จะมีข่าวลือหึ่งว่า “อั้ม-พก” รักส่อแววล่ม พร้อมประเด็น “จับมือ : เพื่อน” ที่เป็นเรื่องราวที่มีการโยงไปถึง “มือที่สาม” ทำรักพัง

ต่อมาวันที่ 3 ม.ค.66 ทาง “พก” ได้ออกมาโพสต์ข้อความคล้ายเป็นการเบรกขาเมาท์ว่า “ใจเย็นครับพี่ๆ ผมขออยู่คนเดียวกับครอบครัวกับคินตะก่อนครับ ไปกันใหญ่ละ งงเบอร์ 10”

ปตท. จัดแคมเปญ "บินลุ้นล้านทะยานไปสเปน"

โดยวันที่ 4 ม.ค.66 มีนางเอกสาวที่ถูกโยงออกมาออกมาชี้แจงว่า “ไม่ใช่มือที่สาม” ทั้ง “ปราง - กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” และ “มิน – พีชญา วัฒนามนตรี” ออกมายืนยันว่าไม่เอี่ยว ไม่เกี่ยว และไม่มีส่วนใดๆ กับความรัก “อั้ม-พก” ทั้งสิ้น

สาวร้องกองปราบ เอาผิดคลินิคดังย่านสีลม หลังฉีดฟิลเลอร์ทำ "นมเน่า"

อยู่ๆ ก็งานเข้า “มิน พีชญา” แจงข่าวลือ ยันไม่ใช่นางเอก ม. ฉก “ไฮโซกพก” จาก “อั้ม”

ส่วนอีกคนที่โดนโยงและเจอกระแสดราม่าหนัก “แมท – ภีรนีย์ คงไทย” กับกระแสลือสะพัดว่าเป็นดาราสาวที่จับมือกับหนุ่มพก จนเกิดเสียงวิจารณ์มากมาย ก่อนที่ทาง “ผู้จัดการส่วนตัวของแมท” จะให้สัมภาษณ์กับสื่อยอมรับว่า ‘แมทจับมือกับพกจริง แต่ไม่มีเชิงชู้สาว และที่ไปเจอกันที่ปาร์ตี้ก็เป็นที่กรุงเทพฯ ไม่ใช่เขาใหญ่ตามข่าวลือ’

แต่ช่วงดึกวันเดียวกัน ทำเอาช็อกกันไม่น้อย เพราะท่ามกลางการจับตาว่า “อั้ม-พก” นั้นรักหรือเลิก ฝ่ายชายก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ เพื่อเคลียร์ดราม่าต่างๆ โดยประกาศว่าได้ “ยุติความสัมพันธ์” กับนางเอกสาวแล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยว การเลิกกันเป็นเรื่องของคนสองคน

“ไฮโซพก” รับเลิก “อั้ม” ยืนยันไม่มีมือที่สาม

โดยล่าสุดวันนี้ (5 ม.ค.66) “แมท” ก็ได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองถึงปมร้อนที่ถูกวิจารณ์หนักหน่วง ยืนยันว่าไมได้จับมือกับพกในเชิงชู้สาว และเมื่อรู้ว่านางเอกรุ่นพี่ไม่สบายใจก็ได้โทรไปขอโทษและอธิบาย พร้อมส่งแชทที่คุยกับพกให้ดูเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ

“แมท ภีรนีย์” มาแล้ว! แจงดราม่า ยันไม่ใช่มือที่สาม “อั้ม-พก”

อย่างไรก็ตาม..... “อั้ม-พก” ความสัมพันธ์ในอนาคตจะเป็นยังไงต่อไป คงต้องรอฟังทุกอย่างจากเจ้าตัวเองจะดีที่สุด!!!!

 ขอบคุณ IG aum_patchrapa , pokphornprapha 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ