ชมชัดๆ “แอนนา เสือ” จัดให้แฟนนางงาม อวดโฉมชุดราตรี ไม่ได้ใส่ขึ้นเวที Miss Universe 2022


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอนนา เสืองามเอี่ยม” จัดงานแฟนมีตติ้งกับแฟนนางงาม พร้อมอวดโฉมในชุดราตรีที่ไม่ได้ใส่บนเวที Miss Universe 2022

เส้นทาง "แอนนา เสืองามเอี่ยม" ผู้ไม่เคยทิ้งฝัน จาก "นางงามกองขยะ" สู่ "จักรวาล" Miss Universe

เรื่องราวดีๆ “มิสยูนิเวิร์สภูฏาน” ขอบคุณ “แอนนา เสือ” ให้ยืมชุดราตรีแทนชุดที่มาไม่ทัน

หลังกลับจากการประกวด Miss Universe 2022 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา “แอนนา เสืองามเอี่ยม” Miss Universe Thailand 2022 จัดมีตติ้งอย่างยิ่งใหญ่ เปิดโรงภาพยนต์พารากอน ต้อนรับแฟนคลับอย่างอบอุ่น โดย “แอนนา”

เผยโฉม LOOK 1 กับชุดประจำชาติ “Songkran Devi” จากแบรนด์ Ciqure ที่เธอได้ใส่ขึ้นเฉิดฉายบนเวที Miss Universe 2022 ที่ผ่านมา

เปิดดีเทล “สงกรานต์เทวี” ชุดประจำชาติ “แอนนา เสือ” อวดโฉมบนเวที Miss Universe 2022

 

ตามมาด้วย 3 ลุคในชุดราตรี เริ่มจากชุดที่ไม่ได้ใส่ขึ้นเวที MU 2022 อย่าง  “Star of the Universe” แสงประกายแห่งจักรวาล ผ่านฝีมือแบรนด์ PATTARAPRASIT ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก แสงประกายของดวงดาวที่เปล่งประกายมาจากท้องฟ้าในยามค่ำคืน ดีเทลตัวชุดเป็นงานปักมือที่เปรียบเสมือนดวงดาวน้อยใหญ่ในจักรวาล ที่รวมตัวกันเปล่งประกายส่องสว่าง ให้เห็นถึงพลังความงามในตัวตน และรวมกันเป็นหนึ่งเดียวบน Universe

จากนั้นเผยความลับฉบับ “เสืองามเอี่ยม” กับชุด “FIGHTER OF THE UNIVERSE”  Evening Gown ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของแอนนาได้อย่างสง่างาม สรรสร้างโดยแบรนด์ ATHIKHOM ที่ต้องการสือความหมาย “เสือ” นักล่าที่มีความสง่างามในตัวเองแลดูน่าเกรงขาม ผู้ที่พบเห็นเสือในครั้งแรกย่อมเกิดความประทับใจในความสง่างาม ดังคำเปรียบที่ว่าเสือเป็นราชาแห่งสัตว์ป่า และเป็นเจ้าแห่งนักล่าอย่างแท้จริง เช่นเดียวกับตัวผู้สวมใส่ที่จะต้องล่าความฝันของตัวเองต่อไป แต่การล่าครั้งนี้ของเธอไม่ได้อยู่เพียงในป่า เพราะเธอกำลังไปล่าบนเวทีแห่งจักรวาลอันยิ่งใหญ่ เพื่อนำมงกุฎที่ 3 ให้กับคนไทย

กองฯ เผยชุดราตรีลายเสือ หนึ่งในชุดเด็ด ที่ “แอนนา เสือ” ไม่ได้ใส่บนเวที Miss Universe 2022

พร้อมปิดท้ายชุด “Hidden Precious Diamond Dress” ที่เผยประกายความงามของเพชรอันล้ำค่าที่ถูกซ่อน ซึ่งตอนนี้ได้เจิดจรัสแสงไปทั่วจักรวาล หลังแอนนาสวมใส่ในรอบ Preliminary Competition, Miss Universe 2022 ซึ่งผ่านการตีความและคิดอย่างสร้างสรรค์ผ่านฝีมือของ “อาริฟ เจ๊ะหวาง” จากแบรนด์ MANIRAT

ชุดราตรี “แอนนา เสือ” ซ่อนสตอรี่ใต้ความงาม หยิบฝากระป๋องอลูมิเนียมมารังสรรค์ โชนแสงทะลุจักรวาล

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ