“ชิกิต้า” CHIQUITA เด็กไทยวง BABYMONSTER สุดปลื้ม “ลิซ่า BLACKPINK” ให้คำแนะนำก่อนเดบิวต์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




YG ENTERTAINMENT เผยคลิปแนะนำตัว “แคนนี่ - ริรชา พรเดชาพิพัฒ” หรือ CHIQUITA (ชิกิต้า) สมาชิกคนไทยวง BABYMONSTER ได้ “ลิซ่า BLACKPINK” มาเซอร์ไพรส์พร้อมให้คำแนะนำ

คอนเทนต์แนะนำ
กระแสแรง! 2 เด็กไทย “ภริตา” และ “แคนนี่ CHIQUITA” เตรียมเดบิวต์วง “BABY MONSTER” ค่าย YG
ข้อมูลใหม่! “ชูวิทย์” แฉ นามสกุลดังทำเว็บพนันออนไลน์
“มะเร็งสมอง” เกิดจากอะไรได้บ้าง? ใครบ้างเสี่ยง? อะไรคือสัญญาณเตือนโรค

หลังจากที่ YG ENTERTAINMENT ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ได้เปิดตัว BABYMONSTER (เบบี้มอนสเตอร์) เกริลกรุ๊ปวงใหม่ที่เตรียมเดบิวต์ในปีนี้ มีสมากชิกทั้งหมด 7 คน ซึ่งมีเด็กสาวจากไทย 2 คน ได้แก่ “แพร - ภริตา ชายคง” หรือ “PHARITA” วัย 17 ปี และ “แคนนี่ - ริรชา พรเดชาพิพัฒ” หรือสเตจเนม CHIQUITA (ชิกิต้า) วัย 13 ปี ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากหลัง YG ปล่อยคลิปแรกของพวกเธอที่ฌชว์ความสามารถโคฟเวอร์เพลงดัง 

 

และต่อมา YG ก็ทยอยปล่อยคลิปแนะนำตัวตัวทั้ง 7 สาว ซึ่งมีการเผยคลิปของ “ภริตา” ไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดก็ถึงคิวของน้องเล็กของวง “แคนนี่ - ริรชา พรเดชาพิพัฒ” หรือ “ชิกิต้า” ที่เต็มไปด้วยความสดใสตลอดคลิป 9 นาทีกว่า ในคลิปย้อนให้เห็นถึงการฝึกซ้อมร้อง เต้น และการประเมินรายเดือน รวมถึงได้พาไปดูชีวิตประจำวันของ ชิกิต้า ด้วย

YG เผยคลิปแนะนำ “ภริตา” (PHARITA) สมาชิกคนไทยวง BABYMONSTER ดาวดวงใหม่แห่ง “เค-ป็อป”

แต่ที่ทำเอา “ชิกิต้า” และ “ภริตา” เด็กไทยอีกคนในวง BABYMONSTER เป็นปลื้มสุดๆ เมื่อ “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACLPINK” รุ่นพี่ได้มาเซอร์ไพรส์ รวมทานอาหารไทยด้วยกัน และให้คำแนะนำก่อนที่จะเดบิวต์

งานนี้ “พี่ลิซ่า” ก็ถึงกับยิ้มแก้มแตก เพราะสองสาวได้เขียนจดหมายอย่างตั้งใจมาให้ พร้อมช่อดอกไม้สีเหลือง สีโปรดของลิซ่าด้วย รวมทั้งได้เปิดคลิปเต้นให้ช่วยคอมเมนต์ด้วย

โดย “ลิซ่า” เอ่ยชมน้องๆ ทั้งสองคนว่า “มันเจ๋งมากที่ใส่ส้นสูงเต้น ทำได้ยังไง พี่ไม่เคยใส่ส้นสูงเต้นแบบนั้นเลย แคนนี่ (ชิกิต้า) เพิ่งมาได้ไม่กี่เดือนแต่ไม่ได้ดูด้อยไปว่าเพื่อนหรือตามเพื่อนไม่ทันเลย ส่วน ภริตา ต้องมั่นใจว่าจะมองไปตรงไหน เช่น ถ้าหากต้องการโฟกัสไปที่กล้องตรงกลางก็ให้พยายามทำตรงนั้น อาจจะเขินหรือยังไม่กล้า อย่าเขิน! พวกเราจะต้องโดดเด่นที่สุด ทุกคนสู้ๆ” และลิซ่าก็ยังเตรียมของขวัญพิเศษมาให้น้องๆ ด้วย

ซึ่ง “ชิกิต้า” เก็บความตื่นเต้นเอาไว้แทบไม่อยู่ เผยความรู้สึกว่า “ตื่นต้นเพราะว่าพี่ลิซ่าทั้งเก่ง น่ารัก สวย เท่ห์มากๆ ตอนที่พี่เขาอยู่บนเวที เขาดูเฉิดฉายมาก หนูจ้องมองพี่เขาแบบละสายตาไม่ได้เลย ชอบมากๆ เลยค่ะ พี่ลิซ่าเป็นไอดอลของหนูและเป็นแรงบันดาลใจให้หนูอยากเป็นศิลปิน หนูบอกคุณแม่ตลอดว่า หนูอยากเป็นเหมือนพี่ลิซ่า และสุดท้ายที่อยากบอกมากที่สุดคือ ‘รักนะคะ’ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ของขวัญจากไอดอลของตัวเอง หนูจะเก็บเอาไว้อย่างดีเลยค่ะ”

กับเส้นทางการเป็นศิลปิน “ชิกิต้า” เผยว่า “ไม่ใช่แค่ในไทยหรือเกาหลีเท่านั้น แต่หนูจะเป็นศิลปินที่ได้รับความรักในระดับโลกค่ะ”

ในขณะที่ “ยางฮยอนซอก” ผู้อำนวยการผลิต YG  ได้พูดถึง “ชิกิต้า” ว่า “จริงๆ แล้ว ความประทับใจแรกของผมต่อ ชิกิต้า คือตอนประเมินรายเดือนครั้งแรกครับ ผมคิดว่าต้องให้เธอเข้าร่วมวงทันที (ระยะเวลาเทรน 3 เดือน) ก่อนคนอื่นๆ ที่เทรนมา 5 – 6 ปีซะอีก เธอจึงกลายเป็นน้องเล็กที่เข้าร่วมวงเป็นคนสุดท้าย จากมุมมองของโปรดิวเซอร์มันชัดเจนมากกว่า ชิกิต้า เป็นเด็กที่มีความสามารถพิเศษ ส่วนตัวผมหวังว่าในอนาคตข้างหน้าเหมือนรุ่นพี่ “ลลิษา” เธอจะโด่งดังและแสดงให้เห็นอิทธิพลในระดับโลกขึ้นมาได้”

ขอบคุณที่มา Youtube : BABYMONSTER 

คอนเทนต์แนะนำ
"แม่น้องต่อ" รับกุเรื่องชายเสื้อเหลือง
พิกัดเวนคืน สร้างสายเชื่อมถนนเพชรเกษม-ถนนสุขสวัสดิ์ - ถนนกาญจนาภิเษก
สื่อเผยเอเย่นต์ "จู๊ด" เจรจากับ "มาดริด" เรียบร้อย

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ