ลือแรงระดับสิบ!! Girls' Generation คัมแบ็ค พ.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ข่าวลือออกมาจากวงการเพลงว่าเกิลกรุ๊ปชื่อดัง Girls' Generation เตรียมออกอัลบั้มเพลงชุดที่ 5 ในเดือน พ.ค.นี้ ซึ่งเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 4 เดือน หลังจากที่เปิดตัวอัลบั้มเพลงชุดที่ 4 I Got a Boy ออกมาเมื่อเดือน ม.ค. 2013


ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่า Girls' Generatio เตรียมออกซิงเกิ้ลเพลงตัวที่ 9 "Catch Me If You Can" ออกมาในวันที่ 22 เม.ย.นี้ ทำให้แฟนๆ บางส่วนที่ได้ทราบข่าวนี้รู้สึกเสียดายที่วง Girl's Generation จะออกซิงเกิ้ลเพลงที่ญี่ปุ่นก่อนเกาหลี ซึ่งก่อนหน้านี้วง Girl's Generation ได้เปิดตัวมินิอัลบั้ม Mr. Mr. ออกมาเมื่อเดือน ก.พ. ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง และจนถึงตอนนี้แฟนๆ กำก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมาเป็นเวลากว่า 1 ปี เพื่อรอคอยชมผลงานอัลบั้มชุดใหม่จองพวกเธอในปีนี้อย่างใจจดใจจ่อ


โดยการกลับมาของสาวๆ วง Girl's Generation นั้นจะคัมแบ็คกลับมาพร้อมกับสมาชิกในวงจำนวนทั้งหมด 8 คน อย่างเป็นทางการครั้งแรก หลังจากที่ "เจสสิก้า" ได้ออกจากวงไปเมื่อเดือน ก.ย.ปีที่ผ่านมา และในปีนี้ยังเป็นการครบรอบเดบิวท์ปีที่ 9 ของพวกเธอด้วย จึงทำให้วง Girl's Generation เป็นเกิลกรุ๊ปที่อยู่นานที่สุดในวงการเพลงเกาหลี และการกลับมาในครั้งนี้จึงนับมาเป็นการกลับมาที่ไม่ใช่แค่แฟนเพลงชาวเกาหลีเท่านั้นที่เพ่งจับตามองดูอยู่ แต่รวมถึงแฟนๆ เคป็อบทั่วโลกที่กำลังให้ความสนใจข่าวการคัมแบ็คของพวกเธอในครั้งนี้ด้วย


นอกจากเตรียมเปิดตัวซิลเกิ้ลเพลงใหม่ Catch Me If You Can แล้ว สมาชิกทั้ง 8 ยังเตรียมลุยจัดงานแฟนมีตติ้งต่อที่ซุเปอร์อารีน่าที่เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่นต่อด้วย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ