“ทเวนตีท์ เซนจูรี ฟอกซ์”เตรียมส่ง“พรีเดเตอร์”ฉบับ2018ลงจอ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนๆภาพยนตร์สัตว์ประหลาดจากนอกโลกสุดคลาสสิคอย่างเรื่องPredatorได้เฮกันแล้ว เพราะตัวอย่างThe Predator ซึ่งเป็นภาคต่อได้ถูกปล่อยมา ให้ยลโฉมความโหดเหี้ยมกันแล้ว

โดยตัวเนื้อหานั้นทาง 20 th Century Fox เปิดเผยออกมาแล้วว่า ภาคใหม่นี้ จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่าง Predator ภาค 2 ที่ฉายในปี 1990 และ Predators ที่ฉายในปี 2010

The Predator เริ่มขึ้นเมื่อเด็กชายคนหนึ่ง ซึ่งรับบทโดยนักแสดงเด็กชื่อดัง Jacob Tremblay ที่บังเอิญไปเรียกเจ้าสัตว์ประหลาด Predator กลับมายังโลก ที่แตกต่างจากภาคอื่นคือเจ้าพรีเดเตอร์นักล่าเวอร์ชันนี้ เป็นเวอร์ชันกลายพันธุ์ ได้ผ่านการอัพเกรดตัวเองไปผสมกับสายพันธุ์ใหม่ๆ ทำให้พวกมันแข็งแกร่งขึ้น ฉลาดขึ้น และอันตรายกว่าเดิม  การันตีความโหด ดิบ เลือดสาด อย่างแน่นอน

นอกจาก Jacob Tremblay ซึ่งเพิ่งฝากผลงานเรื่อง Wonder แล้ว ก็ยังอัดแน่นไปด้วยตัวละครของทหารและนักวิทยาศาสตร์ มาปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือมนุษยชาติ พร้อมทีมนักแสดง Boyd Holbrook, Olivia Munn, Sterling K. Brown, Keegan-Michael Key, และ Trevante Rhodes ผ่านผลงานการกำกับการแสดงของ Shane Black ซึ่งเคยกำกับเรื่อง Iron Man ภาค 3

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ