“วิล สมิธ” เตรียมหวนคืนวงการเพลง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“วิล สมิธ” นักแสดงมากความสามารถอีก 1 คน ของวงการฮอลลีวู้ด ที่นอกจากผลงานภาพยนตร์แล้ว ครั้งหนึ่งเขาเองเคยออกอัลบั้มเพลงมาแล้วในปี 2005 และตอนนี้ก็ได้เตรียมที่จะกลับคืนวงการเพลงอีกครั้ง

นักแสดงมากความสามารถ วิล สมิท(Will Smith) ไม่เพียงแต่จริงจังกับผลงานการแสดงเท่านั้น แต่ยังส่อแววหวนคืนสู่วงการดนตรีอีกครั้งหลังจากห่างหายจากการออกอัลบั้ม กว่า 13 ปี

วิล สมิท นักแสดงเจ้าของผลงานเรื่องดัง เพอซูท ออฟ แฮปปิ้เนส "Persuit of Happiness" ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมที่บันทึกภาพขณะเขากำลังซ้อมแรปอยู่ พร้อมแคปชั่น หวนคืนสตูดิโออีกครั้ง นี่แค่อุ่นเครื่อง

แฟนๆของวิล สมิทต่างพากันตื่นเต้นจนผลักดันให้คลิปนี้มียอดวิวสูงถึง 6 ล้านวิวภายในระยะเวลาชั่วข้ามคืน แน่นอนว่ากระแสครั้งนี้วิล สมิท ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ถึงขั้นมีการเปรียบเทียบเขากับ เดรก (drake)เลยทีเดียว

วิล สมิทเป็นหนึ่งในนักแสดงที่มีความสามารถด้านการเป็นศิลปินแนวเพลงฮิปฮอปอย่างเด่นชัด โดยก่อนที่เขาจะเริ่มจริงจังกับการแสดงอย่างหนัก เขาเคยเป็นทั้งศิลปินและนักแสดงในเวลาเดียวกัน โดยอัลบั้มล่าสุดของเขา Lost and Found ถูกปล่อยออกมาเมื่อปี 2005 แม้ว่างานเพลงของวิล สมิท อาจจะไม่ดังตู้มต้ามเท่าผลงานการแสดง แต่ก็ถือว่าสามารถสร้างการจดจำในแวววงดนตรีได้ในระดับหนึ่ง

งานนี้ต้องมาติดตามว่าวิล สมิทจะปล่อยซิงเกิ้ลตัวเต็มออกมาให้แฟนๆ ได้รับฟังเมื่อไหร่ และการกลับมาปัดฝุ่นงานเพลงครั้งนี้จะถึงขั้นออกอัลบั้มจริงจังเลยหรือไม่

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ