5 อันดับหนังทําเงินประจําสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ET Thailand ช่วงนี้จะมารายงาน 5 อันดับภาพยนตร์ทําเงินที่เข้าฉายในประเทศไทย มีภาพยนตร์เรื่องไหนและอยู่อันดับที่เท่าไหร่ชมไปพร้อมๆ กันเลย

มาเริ่มที่อันดับ 5 The Strangers: Prey at Night แม้ว่าจะห่างหายไปถึง 10 ปีจากภาคแรก แต่คอนเซปต์ที่เป็นเอกลักษณ์ของหนังเรื่องนี้ยังคงอยู่ในความทรงจําของใครหลายคนที่เคยได้ดูซึ่งในภาคนี้เนื้อหาไม่มีความเกี่ยวพันใดๆ กับภาคแรก The Strangers: Prey at Night ในภาคนี้ก็ถือว่าหลอนระทึกได้ทั้งเรื่องไม่ต้องหาเหตุผลอะไรตามคอนเซปต์หนัง หนังขายความระทึก หวีดสยองได้โอเค แต่ถ้าใครที่สตรองกับหนังแนวนี้มาเยอะแล้วก็ถือว่าเบา ๆ มาก

หล่นลงมาอยู่อันดับ 4 สําหรับภาพยนตร์ไทยเรื่อง น้องพี่ที่รัก ที่เข้าฉายมาตั้งแต่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมาเรื่องราวว่าด้วยสายสัมพันธ์ของพี่น้องที่อาจจะรักกันแบบอึนๆ ซักหน่อย จนกลายเป็นทั้งความดราม่า และความตลกฮาไปพร้อมกัน เมื่อน้องสาวที่มีพี่ชายไม่เอาอ่าว และพยายามขัดขวางความรักของน้องสาวทุกทาง เธอจะต้องสู้เพื่อความรัก และเอาตัวปัญหาออกจากชีวิตให้ได้ซึ่งในอีกทางคําว่าพี่น้องมันก็ตัดกันไม่ขาด แล้วจะลงเอยอย่างไร เพราะตัวพี่ก็แสบเสียเหลือเกิน

อันดับที่ 3 ภาพยนตร์ไทยเรื่อง ตุ๊ดตู่กู้ชาติเรียกว่าเป็นโปรเจกต์ฟอร์มยักษ์ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ พชร์อานนท์ เคยทํามาเลยก็ว่าได้ตุ๊ดตู่กู้ชาติหนังแอคชั่นคอมเมดี้อันเป็นผลงานล่าสุดที่นอกจากจะใช้เวลาในการสร้างยาวนานถึง 2 ปียังเป็นหนังที่ถือว่าเป็นการทํางานหนักที่สุดของผู้กํากับอีกด้วย แถมได้นักแสดงมากหน้าหลายตามาร่วมงานอีกเพียบ ใครเป็นคอหนังแนวแอคชั่นคอมเมดี้ก็ลองเปิดใจไปดูสักครั้ง เพราะนอกจากประเด็นหลักที่หนังต้องการจะสื่อเกี่ยวกับการเสียสละเพื่อชาติบ้านเมืองโดยไม่จํากัดเรื่องเพศแล้ว เรายังได้เห็นถึงความพยายามของทีมผู้สร้างที่ต้องการถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ ออกมาให้ได้ชมกัน

อันดับที่ 2 ภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 ที่ยังคงเอกลักษณ์ของหนังแอนตี้ฮีโร่พันธุ์เกรียน ที่มีทั้งความกวนปากไว แอคชั่นโหด มุกตลก และยังคงซิกเนเจอร์ที่หันมาพูดกับคนดูแถมยังหยิบยกเรื่องราวของหนังหลายค่ายมาจิกกัดอย่างสุดแสบและสุดฮา

อันดับหนึ่ง Han solo A star wars story 2 ชั่วโมง 15 นาทีของหนัง เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่หลั่งไหลมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งการไล่ล่า การออกผจญภัยไปในกาแล็กซีซึ่งเป็นจุดขายตามสไตล์Star Wars มีจังหวะชิงไหวชิงพริบ ซึ่งต้องให้เครดิต รอน ฮาเวิร์ด ที่ซ่อมหนังออกมาได้เนียนตา แต่ถึงอย่างนั้นภาพรวมหนังก็ยังพาคนดูไปได้ไม่สุด ทั้งในส่วนของฉากแอ็กชันและซีนอารมณ์โดยรวมก็เป็นสตาร์วอร์ส ภาคที่สดใสไร้ความหม่นที่สุดในจักรวาลสตาร์วอร์สแล้วค่ะ สมกับเป็นหนังของดิสนีย์หนังเปิดเผยตัวละครใหม่และองค์กรใหม่เป็นไปได้อย่างสูง ว่าหนังไม่จบแค่ภาคเดียว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Thailand Box Office 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ