ปล่อยแล้วตัวอย่าง "The Nun"ก่อนวันเข้าฉายจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงนี้ ก็เอาใจคอหนังสยองขวัญกับตัวอย่างแรกของ The nun หนังแฟรนไชส์ของ เดอะ คอนจูริ่ง ที่หยิบเอาเรื่องราวของผีแม่ชีสุดน่ากลัว ที่ปรากฎในหนังคอนจูริ่ง ภาค 2 และแอนนาเบล มาทำหนังภาคแยก

ปล่อย Teaser ออกมาเขย่าขวัญก่อนวันเข้าฉายจริง สำหรับ The Nun ผีแม่ชีแห่งโรมาเนียที่ปรากฏตัวครั้งแรกในเรื่อง The Conjuring 2 และ Annabelle คราวนี้คอหนังสยองขวัญก็ได้เต็มอิ่มกับภาพยนตร์ภาคแยกที่เล่าเรื่องราวการเสียชีวิตอย่างลี้ลับสุดสะพรึงท่ามกลางบรรยกาศสุดขลังในปี 1952

เรื่องนี้ได้นักแสดงคุณภาพอย่าง Demian Bichir (เดเมี่ยน บิเชียร์) ซึ่งเคยถูกเสนอเข้าชิงรางวัล Oscar ในปี 2013 มารับบทนักบวช ที่บังเอิญไปรู้ถึงเรื่องราวของผีแม่ชี วาลัค (Valak)   และเนื่องจาก The Nun ปรากฏอยู่ในจักรวาลเดียวกับ The Conjuring เราก็จะได้เห็นนักแสดงชุดเดิมจาก The Conjuring มาแสดงในเรื่องนี้ด้วย

The Nun เป็นผลงานการกำกับของ Corin Hardy ผู้เคยฝากผลงานเรื่อง The Hallow ในปี 2015 พร้อมทั้งยกทีมอำนวยการสร้างจาก The Conjuring  นอกจากนี้ยังได้ดึง Gary Dauberman จากภาพยนตร์ชูโปรไฟล์อย่าง Annabelle และ IT (อิท) มาประพันธ์บทอีกด้วย The Nun มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 7 ก.ย.นี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ