Marvel ครบรอบ 10 ปี IMAX ฉลองจัดดูหนังมาราธอน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อย่างที่ทราบกันดีว่าปีนี้เป็นปีที่จักรวาลภาพยนตร์มาเวลล์มีอายุครบ 10 ปี หลังจากสร้างสีสันมากมายให้กับวงการภาพยนตร์ ตั้งแต่ การปรากฏตัวของไอร่อนแมน (Iron Man)ในภาคแรก มาจนถึง การป้องกันการตามล่าอินฟินิตี้สโตนส์ (Infinity Stones) ที่สามารถทำรายได้ได้สูงถึง 2 พันล้านในปีนี้

การเฉลิมฉลองทั้งหมดดูจะยังไม่จบสิ้นลง เมื่อล่าสุด ไอแม็กซ์ (IMAX) ได้ทำการประกาศว่าจะฉายภาพยนตร์ของมาเวลล์ตั้งแต่เรื่องแรกอย่าง ไอรอนแมน ไปจนถึงเรื่องล่าสุดอย่าง อะเวนเจอร์ อินฟินิตี้ วอรส์

โดย IMAX จะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม และสิ้นสุดที่วันที่ 6 กันยายน โดย 5 วันแรกจะฉายภาพยนตร์ เรียงลำดับตามการเข้าฉายตั้งแต่เรื่องแรกจนถึงเรื่องล่าสุด จากนั้นวันที่ 4 กันยายน จะมาในธีม "Origin" หรือการกำเนิดตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น สไปเดอร์แมน โฮมคัมมิ่ง (Spiderman : Homecoming), แบล็ก แพนเธอร์ และ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์  และวันที่ 5 กันยายน จะเป็นวันของทีมงาม การ์เดี้ยน ออฟ เดอะ กาแลกซี่, กัปตันอเมริกา และเหล่าอเวนเจอร์ทั้งหลาย ส่วนวันสุดท้ายหรือวันที่ 6 กันยายน ทางทีมงาน IMAX ได้เปิดโหวตผ่านทางทวิตเตอร์ โดยภาพยนตร์ที่ได้รับการโหวตสูงสุด 2 เรื่องจะได้เข้าฉายในวันดังกล่าว

น่าเสียดายที่แคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาและคานาดาเท่านั้น สำหรับแฟนคลับจักรวาลมาร์เวลล์ในประเทศไทย แม้จะไม่มีกิจกรรมดังกล่าวแต่ก็ สามารถรอติดตามภาพยนตร์เรื่อง กัปตัน มาร์เวล (Captain Marvel) ที่มีกำหนดเข้าฉายในช่วงต้นปี 2019 ที่จะถึงนี้

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ