“บี้ ธรรศภาคย์” ชวนแฟนซีรีส์ พิสูจน์ความสนุก “สูตรรักซินเดอเรลล่า” Cinderella Chef


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“บี้ - ธรรศภาคย์ ซี” เผยหายเหนื่อย หลังซีรีส์ “สูตรรักซินเดอเรลล่า” Cinderella Chef เปรี้ยงที่จีน ชวนแฟนชาวไทยพิสูจน์ความสนุกทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ลงจอให้ได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมาทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สำหรับซีรีส์จีนเรื่อง “สูตรรักซินเดอเรลล่า” Cinderella Chef ที่ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดจากแฟนๆชาวไทย หลังจากโกยเรตติ้งท่วมจอตอนฉายที่ประเทศจีนมาแล้ว งานนี้พระเอกของเรื่องอย่าง “บี้ –ธรรศภาคย์ ซี” ที่ตอนนี้โกอินเตอร์มีผลงานทางการแสดงที่แดนมังกรมากมายถึงกับเอ่ยปากว่าหายเหนื่อย เพราะการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ค่อนข้างยาก พร้อมทั้งการันตีความสนุกของซีรีส์ “สูตรรักซินเดอเรลล่า” Cinderella Chef ด้วยตัวเอง

รู้สึกดีใจครับ ละครจีนเรื่องที่สองของ “บี้” ที่ได้มาฉายที่ไทย  “บี้” ดีใจนะที่ได้เป็นคนไทยคนหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงในต่างประเทศ รู้สึกเป็นเกียรติมากๆครับที่คนไทยได้เห็นผลงานของผมที่ถ่ายที่จีน แฟนๆจะได้รู้ว่า “บี้” หายหน้าจากงานที่ไทยมาทำงานที่จีน และได้เห็นว่า “บี้” มาทำอะไรที่จีนบ้าง ซึ่งผมตั้งใจกับการทำงานที่จีนมากๆ อยากให้คนไทยได้เห็นการแสดงของผมและผลงานเรื่อง Cinderella chef ครับ

ตอนที่ฉายที่จีนกระแสดีและเรตติ้งดี ตอนนั้นก็ค่อนข้างตกใจนิดหนึ่ง เพราะเกินคาดมากๆ ไม่คิดว่าเรตติ้งจะดีขนาดนั้น ไม่คิดว่าคนจะดูเยอะมากๆ ช่วงที่ Cinderella chef ออนแอร์ช่วงนั้น “บี้”ถ่ายละครอีกเรื่องหนึ่ง มีคนเรียกชื่อเรื่องนี้เยอะ ก็ดีใจมากๆเลยครับ

 ยังไง “บี้” ขอฝากผลงานเรื่อง “สูตรรักซินเดอเรลล่า” Cinderella chef ที่กำลังออนแอร์ให้ชมทาง พีพีทีวี เฮชดี ช่อง36 อยู่ตอนนี้ด้วยครับ ละครเรื่องนี้ “บี้” ตั้งใจและทุ่มเทมากๆครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ซีรีส์กระแสดี เรตติ้งปัง “สูตรรักซินเดอเรลล่า” เตรียมลงจอ “พีพีทีวี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : "บาส สุรเดช” ปลื้ม เป็นส่วนหนึ่งซีรีส์ “สูตรรักซินเดอเรลล่า” Cinderella Chef

ซีรีส์เรื่อง “สูตรรักซินเดอเรลล่า” Cinderella Chef ออนแอร์ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 เวลา 09.00 น. ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ ความสนุกจัดเต็มทุกตอน ห้ามพลาด!! 

อัพเดตข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ