“แพรว” โพสต์แจงสาเหตุเลิก “ฟรอยด์” ป้องฝ่ายชายไม่ผิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องสาว “แพรว คณิตกุล” โพสต์แจงเลิก “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ด้วยดี วอนอย่าโทษอีกฝ่าย

หลังจากมีข่าวออกมาว่า “แพรว คณิตกุล” และ “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” เลิกรากัน ปิดฉาก 5 ปีคู่รักเด็กแนว ทำให้แฟนคลับต่างพากันเสียดายเป็นอย่างมาก จากนั้นฝ่ายชายก็ได้ลบรูปคู่ฝ่ายหญิงทั้งหมดออกจากอินสตาแกรมส่วนตัว ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุดเมื่อช่วงกลางดึก ( 13 ม.ค. ) สาว “แพรว” ได้โพสต์ข้อความชี้แจงสาเหตุที่ต้องเลิกรากับฝ่ายชาย พร้อมทั้งขอร้องว่าอย่าโทษอีกฝ่าย เพราะจบกันด้วยดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ปิดฉากรัก 5 ปี “ฟรอยด์” ลบรูปคู่ “แพรว” เกลี้ยง!!

“ขอพูดดีกว่า เพราะตอนนี้ข่าวไปไกลมากกลายเป็นหลายคนโทษฟรอยด์ที่เราไปต่อไม่ได้ โยงข่าวไปไหนต่อไหน เพียงเพราะเราไม่ได้พูดถึง

ที่ไม่ได้พูดเพราะแพรวเองปกติคบกับใครก็ไม่เคยเป็นข่าวจนมาคบฟรอยด์ถึงมีข่าวซึ่งบางคนก็เพิ่งรู้ไม่นานมานี่เองว่าแพรวฟรอยด์เป็นแฟนกันทั้งที่เราคบกันมา4ปีจะ5ปีแล้ว เริ่มแรกเราเองก็คบกันนานกว่าทุกคนจะรู้ เพราะไม่ได้คิดว่าต้องออกมาบอกว่าเราคบกันนะเราเลิกกันนะ

หลายรายการที่ไปถ่ายมาตั้งนานก็เพิ่งจะทยอยon air ก็เลยทำให้ยิ่งงงว่าไปเลิกกันตอนไหน แล้วโยงข่าวไปไกลมาก แต่ตอนนี้เมื่อข่าวไปไกลแล้วแพรวเองก็ไม่ได้อยากให้ฟรอยด์ต้องเป็นคนที่ถูกเข้าใจผิด ฟรอยด์ไม่ได้ทำให้แพรวเสียใจอะไร แต่ด้วยเพราะความเป็นตัวเองของเราทั้งคู่เมื่อถึงเวลาก็ต้องมานั่งคุยกัน ตอนเลิกกันแพรวไม่กังวลหรือติดใจอะไรเลยเพราะแพรวเองก็ทำดีที่สุดแล้วเท่าที่เคยคบกับใครมานานที่สุดด้วย แต่พอเริ่มเป็นข่าวแล้วออกมากลายเป็นฟรอยด์ที่ต้องถูกเข้าใจผิดอันนี้ทำให้แพรวกังวลใจที่สุด และเสียใจที่สุด ผิดจากความตั้งใจที่อยากให้เป็นหลังเราเลิกกัน เลยอยากให้ลองมองมุมมองความรักใหม่บางครั้งคนเราเลิกเป็นแฟนกันแต่ไม่ได้หมายความว่าเลิกคบกันและไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเลวร้ายเสมอไป มุมมองการใช้ชีวิตที่ต่างก็ทำให้เป็นสาเหตุได้เหมือนกันนะคะ

#ขอบคุณนะคะ

#แล้วก็ขอบคุณที่หลายๆคนเอ็นดูเราทั้งคู่มาตลอดนะคะ

#ดีใจที่ครั้งนึงเราได้เป็นแฟนกันนะ

: )

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ