ตามส่องดาราคนดังฮอลลีวู้ด ใน “ปารีสแฟชั่นวีค”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องราวของสาว ๆ คนดังในฮอลีวูด ที่มารวมตัวในงาน ปารีส แฟชั่นวีค (Paris Fashion Week) เดือนมีนาคมนี้ มีใครบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กัน

เริ่มตั้งแต่ช่วงแฟชันของผู้ชายใน Men's Fashion Week  เดือนมกราคม ที่แบรนด์ หลุยส์ วิตตอง โดย Virgil Abloh ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของหลุยส์ ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์เสื้อโค้ตและแจ็คเก็ตคล้ายเครื่องแบบของทหารอันเป็นเอกลักษณ์ ของ ไมเคิล แจ็คสัน ฉายา คิงออฟป๊อป โดยเฉพาะสไตล์และรูปแบบแคตวอล์คและงานโชว์ที่อิงกับ มิวสิควิดีโอเพลง Billie Jean ยุค 80 ซึ่งงานแฟชันโชว์ของหลุยส์ วิตตอง เมื่อวันที่ 17 มกราคม เกิดขึ้นก่อนที่ทางช่องเอชบีโอจะฉายสารคดีอื้อฉาวเรื่อง Leaving Neverland ที่นักออกแบบท่าเต้น แฉว่าถูกไมเคิลล่วงละเมิดทางเพศในอดีต

โดยต่อมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงต้นมีนาคม งานปารีสแฟชั่นวีค2019 สำหรับผู้หญิง ของห้องเสื้อคริสเตียน ดิออร์ ก็เรียกความสนใจด้วยการเปิดประเด็นในสิทธิสตรีหรือเฟมินิสม์ โดยมีซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวู้ดอย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอก Hunger Games และ X-Men  มาเป็นดารานั่งชมหน้าฟรอนท์โรว์ ในลุคเดรสกระโปรงสีเทาดูทั้งเท่ทั้งน่ารักของเธอ ขานรับคอนเซปต์ของดิออร์ปีนี้ได้อย่างดี แต่ที่สะดุดตาคือแหวนเพชรบนนิ้วนาง ซึ่งยืนยันว่าเจนลอว์ได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม Cooke Maroney เรียบร้อย

ขยับมาถึงดาวรุ่งที่มาแรงอย่าง  เซนเดย์ย่า (Zendaya) จากภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man : Homecoming   และThe Greatest Showman ที่มาร่วมออกแบบให้  Tommy Hillfigure แบรนด์สัญชาติอเมริกัน จัดแฟชั่นโชว์ ทอมมี่แอนด์เซนเดย์ย่า (Tommy x Zendaya) ที่โดดเด่นด้วยการใช้นางแบบผิวสีกว่า 59 คน รวมถึงนักแสดงสาวผิวสีในตำนานวัย 70 ปีอย่าง เกรซ โจนส์ (Grace Jones) จากหนังเจมส์ บอนด์ตอน A View to Kill มาเดินแฟชันโชว์ที่อิงธีมแฟชั่นยุคเพลงดิสโก้เฟื่องฟู

ทั้งนี้งานส่งท้ายที่ฮือฮาน้ำตาไหล คือ โชว์ของแบรนด์ ชาแนล (Chanel) ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นสุดท้ายภายใต้การดูแลของ คาร์ล ลาเกอเฟลด์ ผู้เสียขีวิตเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังจากเป็นครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของชาแนลมาตั้งแต่ยุค 80 โดยเวทีแฟชั่นโชว์ กลายเป็นงานอำลาลาเกอเฟลด์ มีทั้งการสงบนิ่งไว้อาลัยก่อน นางแบบจะเดินในฉากหิมะโปรยบนแคตวอล์ค ที่กรองด์ ปาเลส์ ปารีส เมื่อวันที่ 5 มีนาคม นำขบวนบนรันเวย์โดย คารา เดอลาวีน นางแบบที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงในหนังอย่าง Suicide Squad และ Valerian and The City of a Thousand Planets

อย่างไรก็ตาม งานนี้ยังมี คริสเตน สจ๊วร์ต ที่มาโดดเด่นในชุดกางเกงจั๊มพ์สูทพิมพ์โลโก้แบรนด์ชาแนลในโทนสีอิงสไตล์ประจำตัวของลาเกอเฟลด์  ซึ่งลาเกอร์เฟลด์เป็นคนเลือกเธอมาเป็นแบรนด์พรีเซนเตอร์เมื่อ 5 ปีที่แล้ว หลังจากสจ๊วร์ต โด่งดังกับหนังชุด Twilight และ Snow White and the Huntsman และฟินาเล่ กับ การเดินแฟชั่นโชว์บนแคตวอล์คเป็นครั้งแรก ของ เพเนโลพี ครูซ (Penélope Cruz ) นางเอกชาวสเปน แห่ง Pirates of the Caribbean: On Stranger Tidesภาค 4 ที่เป็นมิวส์แฟชันของลาเกอเฟลด์มานาน

ขณะที่ จาแนลล์ โมเน่ นักร้องนักแสดงผิวสี จากเรื่อง Hidden Figure และ Moonlight  ที่สไตล์การแต่งตัวแนวกึ่งเครื่องแบบและแอคเซสซอรีเก๋ ๆ เป็นสีสันที่สะดุดตาทุกงานที่เธอไปร่วมแฟชันวีคที่ปารีสของซีซั่นนี้

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ