"เจ้าชายแอนดรูว์" ทรงจ่ายค่าชดเชย ยุติคดีล่วงละเมิดทางเพศ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าชายแอนดรูว์แห่งราชวงศ์อังกฤษ ทรงไกล่เกลี่ยนอกศาลกับหญิงชาวอเมริกันที่ฟ้องร้องว่าพระองค์ทรงล่วงละเมิดทางเพศเธอ โดยมีการตกลงถอนฟ้องแบบมีเงื่อนไข

เจ้าชายแอนดรูว์ ทรงตกลงกันนอกศาลกับนางสาวเวอร์จิเนีย จุฟเฟร ซึ่งฟ้องร้องพระองค์ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศในสมัยที่เธอยังเป็นผู้เยาว์ได้แล้ว โดยในจดหมายที่มีการยื่นต่อศาลในสหรัฐเมื่อวานนี้ ระบุว่า เจ้าชายแอนดรูว์และนางสาวจุฟเฟรย์บรรลุข้อตกลงร่วมกัน และจะมีการจ่ายค่าชดเชยจำนวนหนึ่งให้แก่นางสาวจุฟเฟรย์ ซึ่งไม่มีการเปิดเผยตัวเลขว่าเท่าใด และทั้งสองฝ่ายจะยื่นเอกสารขอถอนฟ้องแบบมีเงื่อนไขต่อศาล

ถอดยศทหาร“เจ้าชายแอนดรูว์”ปมคดีทางเพศ

ทนายแม็กซ์เวลล์ขอศาลพิจารณาคดีใหม่


 

แถลงการณ์ของเจ้าชายแอนดรูว์ระบุว่า พระองค์ไม่ได้ทรงมีพระประสงค์ที่จะทำให้นางสาวจุฟเฟรเสื่อมเสียชื่อเสียง และพระองค์ทรงยอมรับว่า เธอต้องตกเป็นเหยื่อของการถูกล่วงละเมิด และตกเป็นเป้าของการถูกโจมตีจากสาธารณชนอย่างไม่เป็นธรรม

เว็บไซต์กระทรวงกลาโหมยูเครนและธนาคาร 2 แห่ง ถูกโจมตีทางไซเบอร์

นอกจากนี้ พระองค์ยังทรงแสดงความเสียพระทัยที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนายเจฟฟรีย์ แอปสตีน มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน ซึ่งมีความผิดในข้อหาจัดหาหญิงสาวมาค้าประเวณี โดยพระองค์จะขอสนับสนุนการต่อสู้กับการค้าประเวณีและสนับสนุนเหยื่อที่ถูกล่วงละเมิดเหล่านั้น

ทั้งนี้  จูฟเฟร ซึ่งปัจจุบันอายุ 38 ปี ได้ยื่นฟ้องต่อศาลนิวยอร์ก กล่าวหาว่าเจ้าชายแอนดรูว์ว่า ล่วงละเมิดทางเพศผู้เยาว์โดยจูฟเฟร ระบุว่า เธอตกเป็นเหยื่อการค้าประเวณีของนักธุรกิจชื่อดัง เจฟฟรีย์ เอปสตีน ซี่งเป็นนายหน้าจัดหาเด็กสาวให้ไปบริการกับคนดัง และถูกเจ้าชายแอนดรูว์ล่วงละเมิดทางเพศขณะมีอายุ 17 ปี

ขณะที่จุฟเฟรเคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอต้องการเรียกค่าเสียหายเพื่อให้คดีนี้เป็นเยี่ยงอย่าง เพราะเธอได้รับความทุกข์ทรมานใจอย่างแสนสาหัส

TikTok กลายเป็นเครื่องมือสำคัญ ให้ข้อมูล-แชร์ความเห็นประเด็นรัสเซีย-ยูเครน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ต่างประเทศ
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ