วิธีเลือกโฟมล้างหน้าขาวใสให้ปัง หน้าไม่พังอย่างแน่นอน


เผยแพร่




แนะนำวิธีเลือกโฟมล้างหน้าขาวใสให้ปัง หน้าไม่พัง นอกจากจะทำความสะอาดหน้า ยังช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสด้วย

หลายคนคงเคยได้ยินคำกล่าวที่ว่า ผิวหน้าดี ๆ เริ่มต้นได้ง่าย ๆ จากการล้างหน้า ทำให้ในปัจจุบัน นอกจากการทำความสะอาดหน้าอย่างหมดจดแล้ว เรายังเห็นผู้ผลิตหลายรายใส่สารสกัดต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า โดยเฉพาะโฟมล้างหน้าขาวใสที่นอกจากจะทำความสะอาดหน้าแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่า เราควรจะเลือกโฟมล้างหน้าขาวใสอย่างไรให้ปัง หน้าไม่พัง

3 ส่วนผสมใน Vitamin C ที่ตอบโจทย์การดูแลตัวเอง

พาทำความรู้จักให้ดี สิวหัวขาว สิวหัวดำ มีความแตกต่างกันยังไง

1. เพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

ทุกครั้งที่เราล้างหน้า ผิวของเราจะสูญเสียความชุ่มชื้นไปด้วย ทำให้ผิวหน้าตึง ขาดความชุ่มชื้น หากว่าไม่รีบทาครีมบำรุง ก็อาจจะทำให้ผิวแห้งและลอกเป็นขุยได้ ด้วยเหตุนี้ เราจึงควรเลือกโฟมล้างหน้าขาวใสที่สามารถล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวได้ โดยอาจจะสร้างเกราะปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่แห้งตึงหลังการล้างหน้า 

2. วิตามินซีและอี สองคู่หูช่วยดูแลผิว

นอกจากการเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว เราควรจะดูส่วนผสมในโฟมล้างหน้าขาวใสว่ามีส่วนผสมของวิตามินซีและอี ซึ่งเราต่างทราบดีว่า วิตามินสองตัวนี้ เป็นวิตามินที่ช่วยเพิ่มความขาวกระจ่างใสให้ผิว 

โดยวิตามินซีจะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูกระจ่างใส และบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี ส่วนวิตามินอีจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง เนียน สดใสยิ่งขึ้น 

3. AHA เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว 

สำหรับตัวช่วยที่เรามักจะเห็นในโฟมล้างหน้าขาวใสอีกอย่างหนึ่งก็คือ AHA ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน และช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้อีกด้วย 

4. ทำความสะอาดหน้าอย่างล้ำลึก 

คุณสมบัติสำคัญของโฟมล้างหน้าก็คือ จะต้องสามารถทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึก สามารถล้างสิ่งสกปรกและมลพิษต่าง ๆ ได้อย่างดี ไม่ทำให้เซลล์ผิวอุดตันและมีสิ่งสกปรกตกค้าง จนทำให้เป็นสิวในท้ายที่สุด 

นอกจากการเลือกโฟมล้างหน้าขาวใสแล้ว เราควรจะล้างหน้าอย่างถูกวิธี และใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าอื่น ๆ ร่วมด้วย โดยเฉพาะสาว ๆ ที่แต่งหน้า จะต้องทำความสะอาดหน้าและล้างเครื่องสำอางด้วยคลีนซิ่งเสียก่อน จากนั้นให้ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าขาวใส แล้วซับหน้าเบา ๆ ด้วยผ้าขนหนูเนื้อนุ่ม จากนั้นให้ทาครีมบำรุงผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และบำรุงผิวให้เนียนนุ่มมากยิ่งขึ้น 

ทั้งหมดนี้ คือเคล็ดลับง่าย ๆ ของการดูแลผิวให้กระจ่างใส ที่เริ่มได้ตั้งแต่การล้างหน้า โดยเลือกโฟมล้างหน้าขาวใสที่ใช่ จากนั้นทำความสะอาดและซับหน้าอย่างถูกวิธี ก็จะช่วยให้ผิวหน้าขาวใส และมีสุขภาพดีได้อย่างแน่นอน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประชาสัมพันธ์
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ