“โรนัลโด้” เผยไม่ห่วงอาการบาดเจ็บ ชี้จะดีขึ้นใน 2 อาทิตย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชาติโปรตุเกส เมื่อคืนนี้ลงเล่นยูโร รอบคัดเลือกกลุ่ม บี ทำได้เพียงแค่เสมอกับ เซอร์เบีย 1-1

โปรตุเกส ได้เล่นในบ้านรับเซอร์เบีย ซึ่งกุนซือเจ้าถิ่นส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงสนามเป็นตัวจริง พร้อมกับ แบร์นาโด้ ซิลวา, เปเป้ เริ่มเกมโปรตุเกส เปิดเกมบุก เข้าใส่แต่ทำไม่ได้ และกลับเป็นฝั่งเซอร์เบียที่ขึ้นนำ จากจุดโทษ ดูซาน ทาดิช ยิงให้ีทมเยือนนำ 1-0 นาทีที่ 7 โปรตุเกส พยายามโหมบุกหนัก แต่ยังทำไม่ได้แถมยังมาเสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีเจ็บในจังหวะสปรินท์ กล้ามเนื้อต้นขาหลังกระตุก เล่นไม่ไหว ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของเกม

โดนท้ายครึ่งแรก โปรตุเกสมาตามตีเสมอ 1-1 ได้จาก ดานิโล่ เปเรยร่า เลี้ยงตะลุยเข้ามายิงเช็คไต้คาน โปรตุเกสตีเสมอได้สำเร็จ ครึ่งหลังไม่มีทีมใดบวกสกอร์เพิ่มได้ จบเกม โปรตุเกส เสมอ เซอร์เบีย 1-1 ผลเสมอของโปรตุเกสทำให้ลงเล่น 2 นัดในยูโร รอบคัดเลือกเสมอรวดมีเพียง 2 คะแนนอยู่ที่ 3 ของกลุ่ม บี และโปรตุเกส เสมอในทุกรายการมาแล้ว 4 นัดติด

ทั้งนี้หลังจากจบเกม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ต้องกังวลกับอาการบาดเจ็บ ตนรู้ร่างกายตัวเองดี และรู้ว่าจะโอเคภายใน 2 สัปดาห์ การเจ็บกล้ามเนื้อของ แข้งดังทีมชาติโปรตุเกส เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี เพราะตามรายงานของ มาร์ก้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยเจ็บกล้ามสมัยเล่นให้ เรอัล มาดริด ฤดูกาล 2015-2016

 

รูปภาพ : PATRICIA DE MELO MOREIRA / AFP

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ