ยอดผู้เสียชีวิตเหตุเพลิงไหม้เซ็นทรัลเวิลด์ 2 รายบาดเจ็บ 16 คน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพลิงไหม้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วิ่งหนีตายกันโกลาหล เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 รายบาดเจ็บอีก 16 คน ผู้ว่าฯกทม. สั่งงดใช้อาคาร เพื่อหาสาเหตุ

เวลาประมาณ 17.40 น. ของวันนี้ (10 เม.ย. 2562) เกิดกลุ่มควัน และมีเปลวเพลิงบริเวณช่องท่อระบายควันชั้น 8 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างที่เพลิงลุกไหม้ ผู้ที่อยู่ภายในตึกต่างวิ่งออกมาอย่างโกลาหล มีชาย 2 คนพยายามหนีไฟได้ ทิ้งร่างออกจากกระจกอาคาร ร่วงลงมายังหลังคาด้านล่าง ท่ามเสียงร้องห้ามของผู้คนที่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย

ขณะเดียวกัน ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้รีบทำการอพยพคนออกจากพื้นที่ทันที และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงประจำศูนย์ฯ ได้เข้าควบคุมกลุ่มควันได้สำเร็จในเวลา 18.10 น.

ต่อมา พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมระบุว่า ที่เกิดเหตุเป็นห้องเก็บเอกสารชั้น 8 ในอาคารโซนศูนย์การค้า หลังจากนี้จะมีหนังสือคำสั่งไปยังสำนักงานเขตปทุมวัน ให้งดใช้อาคารตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ

สำหรับยอดผู้เสียชีวิตเบื้องต้นมีทั้งหมด 2 ราย โดยเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บมีทั้งหมด 16 คน ทั้งหมดมีอาการสำลักควันไฟ

ระทึก!! ไฟไหม้ เซ็นทรัลเวิลด์ "เชียร์ ทิฆัมพร" ระบุเหตุเกิดชั้น 7

“พล.อ.ประยุทธ์” แสดงความเสียใจ เหตุเพลิงไหม้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ