กรมธนารักษ์เปิดจำหน่ายเหรียญที่ระลึกประดับแพรแถบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรมธนารักษ์ เปิดจำหน่าย เหรียญที่ระลึก ประดับแพรแถบ ทั้งของบุรุษ และสตรี ในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษก 4 พฤษภาคม 2562 วันนี้วันแรก โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 5 แสนเหรียญ

เมื่อวันที่ (24 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  บรรยากาศในการจำหน่ายเหรียญที่ระลึกประดับแพรแถบ ซึ่งวันนี้เป็นวันแรก มีประชาชนมาเข้าคิวรอซื้อเหรียญเป็นจำนวนมาก โดยประชาชนที่มาซื้อเหรียญที่ระลึกประดับแพรแถบ บอกว่า เหรียญที่ระลึกเป็นเหมือนตัวแทนในการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระมหากษัตริย์ทรงมีให้แก่ประชาชนชาวไทยตลอดมา วันนี้จึงเดินทางมาซื้อเหรียญตั้งแต่ช่วงเช้า

นายอำนวย ปรีมนวงศ์ อธิบดีกรมธนารักษ์ กล่าวว่า เหรียญเฉลิมพระเกียรติ หรือ เหรียญที่ระลึกประดับแพรแถบนี้  จะมีทั้งชนิดบุรุษ และสตรี มีราคาจำหน่ายเหรียญละ 1600 บาท  มีจำหน่ายจำกัดแค่ 5 แสนเหรียญ ซึ่งประชาชนสามารถไปซื้อได้ที่ หน่วยจำหน่ายของกรมธนารักษ์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจำกัดการซื้อ 2 เหรียญต่อ 1 บัตรประชาชน

นอกจากนี้ กรมธนารักษ์ ยังขยายเวลาการรับจอง เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก และเหรียญที่ระลึก ในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาพิเศษ 4 พฤษภาคม 2562 จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมเฉลิมพระเกียรติและได้เหรียญดังกล่าวอย่างทั่วถึง

สำหรับการรับจอง เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก และเหรียญที่ระลึก นอกจากการจองที่หน่วยงานของกรมธนารักษ์ทั่วประเทศแล้ว ประชาชนยังสามารถสั่งจองเหรียญ ได้ที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา บริษัท ไปรษณีย์ไทย และ เคาน์เตอร์เซอร์วิส

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ