“อุตตม” เชื่อ รายชื่อ ส.ว. เพื่อนพ้องน้องพี่ไม่กระทบความเชื่อมั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"อุตตม"เชื่อ ชื่อ ส.ว. ไม่กระทบภาพลักษณ์พรรค รู้จักกัน เพราะไทยเป็นประเทศที่คนมีเพื่อนกันเยอะ

นายอุตตม สาวนายนหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ สรุปภาพรวมการสัมนาส.ส.ของพรรคตลอด 2 วันที่ โรงแรมเดอะซายต์ จ.ชลบุรี ว่า ได้รับเสียงสะท้อนจาก ส.ส.ทุกคนเป็นอย่าวดี ทุกคนยินดีที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมทำให้รู้จักกันมากขึ้น มีการพูดถึงทิศทางการทำงานของพรรคโดยเน้นนโยบายด้านเศรษฐกิจ นายอุตตมยังพูดถึง รายชื่อ ส.ว.ที่ออกมาว่า ตนเองได้เห็นแล้ว ถึงจะมีชื่อของนายพลประมาณ 100 คนมาเป็น ส.ว.นั้น เชื่อว่าจะไม่มีผลกับภาพลักษณ์ของพรรค เพราะ ส.ว.ผ่านประชามติและเป็นตามรัฐธรรมนูญ พรรคพลังประชารัฐดูแลภาพลักษณ์ตัวเองอยู่แล้ว

 

ส่วนกระแสวิจารณ์ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ตั้งคนสนิทและพี่น้องตัวเองขึ้นมาเป็น ส.ว.เพื่อ เลือกตัวเองเป็นนายกฯ ต่อนั้น นายอุตตม เชื่อว่าไม่ส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นหรือความไม่สง่างามของพรรค

"ไม่กระทบแน่นอน ให้ไปดูรายชื่อ ส.ว.ได้ เพราะทุกคนมีคุณสมบัติตามที่คัดเลือกมา ส่วนจะดำเนินการตามหน้าที่อย่างไร จะอยู่ในสายตาประชาชน"

“สนธิรัตน์” ขอให้เชื่อมั่นกระบวนการสรรหา ส.ว.

โปรดเกล้าฯ 250 ส.ว.แล้ว

"ผมไม่ทราบว่าใครเพื่อนใคร ประเทศไทยเป็นประเทศที่เป็นเพื่อนกันเยอะ คงไม่ใช่ว่าใครเพื่อนใครแล้วเข้ามาทำหน้าที่ไม่ได้ต้องเอาคุณสมบัติมาก่อนเพื่อพัฒนาประเทศ เชื่อว่าส.ว.ทุกคนมีวุฒิภาวะ คงนึกถึงประเทศชาติเป็นหลัก”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ