งานแต่งกระเจิง! วัยรุ่นเขม่นกันในขบวนขันหมาก คว้าไม้-ขวาน ห้ำหั่น ถูกลูกหลงเจ็บ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วัยรุ่นสองหมู่บ้านใน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ยกพวกรุมทำร้ายกันกลางงานแต่งาน ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บ 1 คน สาเหตุคาดว่าทั้งสองฝ่ายเกิดเขม่นกันระหว่างเต้นหน้ารถแห่ขันหมาก

วันนี้ (17 พ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปวิดีโอที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งนำมาเผยแพร่ ความยาวประมาณ 8 นาที โดยเป็นเหตุการณ์ขณะวัยรุ่นกำลังชกต่อยกันชุลมุน มีทั้งไม้และขวานไล่ทำร้ายกันอย่างบ้าคลั่ง บางรายอยู่ในสภาพมึนเมา แม้ว่าจะมีผู้พยายามเข้าห้าม แต่ก็ไม่สำเร็จ กลับบุกเข้าไปในงานแต่งงาน สร้างความตกใจให้กับแขกเป็นอย่างมาก ต่างพากันวิ่งหนีกระเจิง และมีผู้หญิงถูกลูกหลงบาดเจ็บ 1 คน 

โดย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 บ้านกระทุ่ม เจ้าของงานแต่ง เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในงานแต่งงานของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งใช้ระหว่างจัดงานแต่งงานให้ลูกสาว ได้ว่าจ้างรถแห่ดนตรีสด มานำขบวนขันหมาก ก็มีวัยรุ่นทั้งในหมู่บ้านและใกล้เคียงมาร่วมกันเต้นหน้ารถแห่จำนวนมาก แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนบางคนก็เป็นแขกที่ไม่ได้เชิญ จนกระทั่งช่วงเที่ยงระหว่างทำพิธีส่งมอบสินสอดตามประเพณี ซึ่งช่วงนั้นรถแห่ดนตรีสดก็ยุติการแสดงไปแล้ว แต่จู่ ๆ ก็มีวัยรุ่นยกพวกตีกัน ส่วนสาเหตุไม่ทราบแน่ชัด

ล่าสุดตำรวจเตรียมออกหมายเรียกบุคคลตามภาพ มารับทราบข้อกล่าวหาก่อเหตุทะเลาะวิวาท ส่วนความเสียหายเจ้าภาพงานแต่งงาน ไม่ประสงค์เรียกร้องค่าเสียหายแต่อย่างใด

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ