ตำรวจพัทยาลุยจับ “อาหรับแว้น”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจพัทยา ลุยจับ “อาหรับแว้น” หลังได้รับร้องเรียน แต่ไม่พบขับแข่งกัน

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.ศรัณยพงษ์ ไหมทองกุญชร สวป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สวป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร เจ้าหน้าที่ตำรวจหมู่งานปราบปราม สภ.เมืองพัทยา 30 นาย ปล่อยแถวลงปิดล้อมภายในซอยเย็นสบาย พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทำการจับกุมกลุ่มนักท่องเที่ยวอาหรับที่จับกลุ่มและขับขี่จยย.ไปมาภายในซอยสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับประชาชน สามารถจับกุมพร้อมตรวจยึดรถจยย.ไว้จำนวนหลายคัน

รวบทั้งเด็กแว้น – ผู้ใหญ่แว้น ร่วมร้อยคน

ตร.พัทยาจับชาวคูเวตแว้นป่วนเมือง

    สืบเนื่องมาจากทางสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ได้รับร้องเรียนว่ามีกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวอาหรับจำนวนมากขับขี่จยย.แข่งขันกันไปมาเสียงดังรบกวน สร้างความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสนธิกำลังออกปิดล้อมภายในซอยดังกล่าว ก่อนจะลงพื้นที่ พบกลุ่มนกท่องเที่ยวชาวอาหรับขับขี่ไปมาบางตา จึงได้เรียกตรวจสอบหากคันใดมีการกระทำผิดก็จะทำการออกใบสั่งและยึดรถไว้ตรวจสอบ

    อย่างไรก็ตามยังไม่พบกลุ่มอาหรับขับขี่แข่งขันกันตามที่ได้รับร้องเรียนมา แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่เพิกเฉยนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบจับกุม และประชาสัมพันธ์กลุ่มนักท่องเที่ยวให้เกิดความเข้าใจแล้ว

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ