พบแล้ว !! งูดำ หลุดหายจากบ้าน ย่านพญาไท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สาวเจ้าของงูที่โพสต์ข้อความแจ้งว่างูดำที่ได้เลี้ยงไว้หลุดหายหนีออกจากบ้านย่านพญาไท ล่าสุดสาวคนดังกล่าวพบงูดำตัวที่หลุดหายไปแล้ว

จากรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความช่วยตามหา “งูดำ” สายพันธุ์เม็กซิกัน แบล็ก คิงสเนก หลังหายออกจากบ้านย่านพญาไท วอนผู้พบเห็นหากเจออย่าทำร้าย พร้อมยืนยันงูสายพันธุ์นี้ไม่มีพิษ จนโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวเจ้าของ “งูดำ” คนดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "Suchanart Prasoppolsujarit" โดยได้ระบุข้อความว่า เจอ "งูดำ" ที่หายไปแล้ว ซึ่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หอพัก หลังสังเกตอาการจากแมวตัวหนึ่ง จึงได้นำไฟฉายส่องตรงที่แมวจ้อง ก็เจอหางสีดำๆ จึงรีบโทรตามตัวผู้โพสต์ หลังลงมาตรวจสอบ พบว่าเป็นงูของตนเองจริงๆ และได้นำกลับห้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ มีชาวโซเชียลจำนวนมาก เข้ามาร่วมแสดงความยินดีในที่สุดก็สามารถหา "งูดำ" จนเจอ อย่างไรก็ตาม โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปแล้วกว่า 8,000 ครั้ง

สำหรับงูดำนี้ สถานเสาวภา สภากาชาดไทย เคยให้ความรู้ว่าเป็นงูพันธุ์ เม็กซิกัน แบล็ค คิงสเนค เป็นงูที่ไม่อันตราย มีความยาวเมื่อโตเต็มที่ไม่เกิน 1 เมตร ในตลาดงูเลี้ยง เลี้ยงกันมานานแล้ว ไม่ดุ ไม่ค่อยกัด ยกเว้นตอนที่หิวจัดๆ หรือว่าเวลาที่โดนเจ้าของหยอกดึงหาง หรือว่ากดหัวแรงๆ แต่ไม่ใช่เป็นการกัดเพื่อต่อสู้ หรือเพื่อล่ามาเป็นเหยื่อ กินงู หนู เป็นอาหาร

 

ระวัง!! สัตว์มีพิษ ช่วงหน้าฝน แนะจัดบ้านให้เป็นระเบียบ

แอร์เสียงดังแปลกๆ เปิดดูถึงกับผงะ พบงูเขียว 5 ตัว อยู่ในข้างใน

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ