นายกฯลงใต้พรุ่งนี้ ศอ.บต. เตรียมชงเร่งรัดโครงการชายแดนใต้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เลขาฯศอ.บต. เตรียมเสนอนายกรัฐมนตรี ให้เร่งรัดโครงการต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ ในโอกาสที่นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้

วันที่ 6 ส.ค. 2562 พล.ร.ต.สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ศอ.บต.)  เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ ( 7 ส.ค. ) ศอ.บต. ได้เชิญ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานเปิดอาคาร ศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้  ซึ่งจะมีบางหน่วยงานของศูนย์บริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ และก็ส่วนราชการอื่นๆ อีกประมาณ 10 หน่วยงาน  รวมทั้งเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี เร่งรัดโครงการต่างๆ ให้รวดเร็วขึ้น ทั้งเรื่องที่ดินทำกิน และในพื้นที่ของสนามบินเบตงที่ใกล้เสร็จแล้ว แต่ยังมีหลายส่วนที่เกี่ยวข้องอย่างเช่นโครงสร้างพื้นฐาน เส้นทางถนนจากสนามบินเข้ามาในเมืองบริเวณที่เกี่ยวข้องระบบ จุดไหนที่ยังไม่เรียบร้อยก็จะได้นำเรียน สั่งการให้เร่งรัดจะได้เสร็จไปพร้อมกันทีเดียว

ส่วนการรักษาความปลอดภัย ศูนย์ราชการจังหวัดชายแดนภาคใต้ ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด และ กองกำลังภาคประชาชน รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด มีการตรวจค้นอย่างละเอียด ขณะที่ตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ดูแลความปลอดภัยพื้นที่โดยรอบๆทั้งหมด ทั้งการตั้งจุดตรวจ จุดสกัดยานพาหนะทุกชนิดและบุคคลต้องสงสัย อย่างละเอียด

เลขาธิการ ศอ.บต.แจง “เครื่องกรองน้ำแสงอาทิตย์” ไม่แพงเกินจริง!

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ