รวบโจรขโมยไอศกรีม 10 แท่ง ยอมรับหิวจัดจึงก่อเหตุ ตรวจร่างกายพบสารเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเพชรบุรี รวบโจรขโมยไอศกรีม 10 แท่ง ยอมรับหิวมาก ขอข้าวก็ไม่มีใครให้กิน จึงก่อเหตุ ตรวจร่างกายพบมีสารเสพติด

วันนี้ 9 ส.ค. 2562 ตำรวจนำตัวนายณัฐธวัชร หรือ บอย สวัสดิ์กรรณ์ อายุ 47 ปี ชาวจ.เพชรบุรี ผู้ต้องหาลักทรัพย์คือไอศกรีม 10 แท่ง ภายในโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี เมื่อ วันที่ 8ก.ค. 2562 ที่ผ่านมา มาสอบปากคำเพิ่มเติมหลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ควบคุมตัวเอาไว้ได้เมื่อช่วงเวลา 19.20 น.ของวันที่ 8 ส.ค ที่ผ่านมาหลังลงจากรถตู้โดยสารที่บริเวณ ถ.บันไดอิฐ อ.เมืองเพชรบุรี ด้านหน้าโรงพยาบาลเพชรรัชต์ แล้วเดินมาเอารถจักรยานที่จอดไว้เพื่อจะขี่เข้ามาในตัวเมืองเพชรบุรี

หลังก่อเหตุ ชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี ได้สืบสวนติดตามจนทราบชื่อและพฤติกรรม ของนายณัฐธวัชร  ผู้ก่อเหตุว่า คนร้ายที่ขโมยไอศกรีม ได้ใช้รถจักรยานขี่หลบหนีไป ต่อมาพบว่ารถจักรยานคันดังกล่าว ของคนร้ายได้จอดไว้ที่หน้าโรงพยาบาลเพชรรัชต์  จึงได้วางแผนเฝ้าติดตาม เฝ้าดูจนกระทั่งนายณัฐธวัชร เดินทางมาเสอารถจักรยานของตนเองจึงเข้าจับกุม

นายณัฐธวัชร  รับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุลักขโมยไอศกรีมไปจำนวน 10 แท่งจริงเนื่องจากตนไม่มีเงินติดตัว และหิวมาก ขอข้าวใครก็ไม่มีใครให้กิน โดยหลังขโมยมาก็นั่งกินไอศกรีมทั้งหมดเพียงคนเดียว ก่อนที่จะขี่จักรยานไปจอดไว้แล้วไปอยู่ที่ชะอำจนกระทั่งนั่งรถกลับมาแล้วถูกตำรวจจับกุมตัว

นอกจากนี้ตำรวจได้นำตัวไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดในร่างกายซึ่งพบว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมาเสพยาเสพติดเข้าไป ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน 1)เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ส่วนคดีลักทรัพย์ไอศกรีม ผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความเนื่องจากเห็นว่านายณัฐธวัชร คงไม่มีเงินมาคืน

โจรขอนแก่นสุดชิวงัดบ้าน เปิดแอร์ จิบเบียร์ กินขนม

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ