อุทาหรณ์! แม่จอดรถซื้อของปล่อยลูก 2 ขวบรอในรถ ประตูล็อกแจ้งกู้ภัยช่วยทัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่จอดรถลงซื้อของปล่อยลูกสาวอยู่ในรถเพียงลำพัง เครื่องยนต์ดับประตูล็อก แจ้งกู้ภัยงัดประตูช่วยได้ทัน เตือนมีลูกน้อยอย่าปล่อยทิ้งไว้ในรถ

วันนี้ 27 ส.ค. 2562 ที่ จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจักรนารายณ์ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชนว่า มีเด็กเล็กติดอยู่ในรถยนต์ประตูล็อกออกไม่ได้ ที่บริเวณตลาดสดอู่ทอง จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์ รุดไปที่เกิดเหตุพบรถยนต์เอนกประสงค์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซี อาร์ วี สีเทา จอดอยู่ริมถนน  มีแม่และญาติๆของเด็กกำลังร้องเรียกหนูน้อยที่อยู่ในรถอย่างกระวนกระวายเพื่อให้หนูน้อยเปิดล็อกประตูรถจากด้านใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์ทำการงัดเพื่อปลดล็อกประตูใช้เวลาประมาณ 15 นาทีก็สามารถเปิดประตูช่วยหนูน้อยออกจากรถยนต์ได้สำเร็จท่ามกลางการเอาใจช่วยของแม่และญาติรวมทั้งชาวบ้านที่ยืนดู

อุทาหรณ์! แม่ลืมลูกสาว 2 ขวบไว้ในรถ

สอบถามผู้เป็นแม่ ของหนูน้อย เล่าว่า ตนและลูกสาวชื่อน้องมาตา อายุ 2 ขวบได้มาซื้อของที่ตลาดอู่ทอง และจอดรถเปิดกระจกด้านข้างไว้ แต่ไม่ได้ดับเครื่องยนต์จากนั้นได้ลงจากรถเพื่อไปซื้อของโดยให้น้องมาตา ลูกสาวอายุ 2 ขวบอยู่ในรถคนเดียว เมื่อมาถึงรถพบว่ารถเครื่องยนต์ดับและกระจกด้านข้างได้ถูกปิด ประตูรถทั้ง 4 บานถูกล็อกจากด้านใน ตนพยายามร้องเรียกน้องมาตา ให้ปลดล็อกประตูจากด้านในแต่ไม่เป็นผล จึงได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยจักรนารายณ์ ให้มาช่วยเปิดประตูรถช่วยชีวิตลูกสาวออกมาได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ตนขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ให้มาความช่วยเหลืออย่างรวดเร็ว และต่อไปจะไม่ให้น้องมาตา อยู่คนเดียวในรถอีกจึงอยากฝากเตือนคนที่มีลูกเล็กเวลาไปไหนอย่าปล่อยให้ลูกอยู่ในรถคนเดียวครั้งนี้นับว่าโชคดีที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยได้ทันไม่เช่นนั้นอาจเกิดอันตรายกับลูกได้

หนูน้อยติดอยู่ในรถนาน 30 นาที กู้ภัยงัดกระจกแคปหลังช่วยได้ปลอดภัย

ทิ้งลูกนอนในรถ กุญแจล็อกอัตโนมัติ ต้องทุบกระจก

แม่ลืมลูก 1 ขวบไว้ในรถ โวยคนช่วยทำรถเป็นรอย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ