ตำรวจทราบตัวคนร้ายปล้นทอง “นาทวี” เพิ่มอีกหนึ่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชุดติดตามคนร้ายปล้นร้านทองกลางตลาดนาทวี จังหวัดสงขลา ประชุมความคืบหน้าคดี ก่อนหน้านี้ตำรวจออกหมายจับคนร้ายแล้ว 2 คน คือ นายแวอูเซ็ง ดือราเฮ็งและนายไซฟูดดิน หะยีปูเต๊ะ

การขยายผลตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้นัดหมายให้รถตู้มารับ พบว่าเป็นโทรศัพท์ที่ถูกคนร้ายยึดมา ทำให้เห็นว่ามีการวางแผนเป็นขั้นตอน ประกอบกับผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ ล่าสุดสามารถยืนยันตัวผู้กระทำผิดได้เพิ่มอีก 1 คน คือ นายรอซาลี หลำโซะ ซึ่งเป็นคู่แฝดของ นาย ซอบรี  หลำโสะ

ตำรวจ เปิดชื่อ 2 คนร้ายปล้นร้านทองนาทวี คาดนำเงินหนุนขบวนการป่วนใต้

ตร.รู้ตัวกลุ่มปล้นร้านทองนาทวี ให้น้ำหนักเชื่อมโยงคดีความมั่นคง

นอกจากนี้ ยังพบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นขบวนการระดับแกนนำหลายกลุ่มร่วมมือกันปล้นร้านทอง  ทุกคนล้วนมีหมายจับและเป็นบุคคลที่ตามจับตัวได้ยาก จากการติดตามพบว่าผู้ก่อเหตุบางส่วนยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ ได้รับการช่วยเหลือจากลุ่มแนวร่วม และบางส่วนได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

ส่วนกระแสข่าวที่คนร้ายปล้นทองหลบหนี ข้ามไปยังประเทศเพื่อนบ้านแล้วนั้น พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก บอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่อยากให้ระบุเช่นนั้น เพราะตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมดหลบหนีไปไหน 

ซึ่งการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าสามารถบันทึกภาพคนร้าย และยานพาหนะไว้ได้หมด ทำให้รู้ตัวผู้ต้องหาแล้วว่าเป็นใคร ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ทำงาน เพราะข้อมูลบางอย่างอาจทำให้เสียรูปคดี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ