ตร.เร่งหาสาเหตุพริตตี้“ลัลลาเบล” เสียชีวิต เผยผู้ต้องสงสัยให้การวกวน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจบุคคโล เร่งหาสาเหตุหญิงสาวเสียชีวิต ขณะที่ชายต้องสงสัยที่พบในคลิปนำหญิงสาวมาไว้ที่ ล็อบบี้คอนโดมิเนียม ยังให้การวกวน ด้านนิติบุคคลคอนโดมิเนียมดังกล่าว นำคลิปกล้องวงจรปิดมอบให้พนักงานสอบสวน

เมื่อวันที่ (18 ก.ย.2) พันตำรวจโท ปิโยรส กัณหะสิริ รองผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล เปิดเผยว่า เมื่อช่วง 03.00 น. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่ที่โซฟา บริเวณล็อบบี้ คอนโดแห่งหนึ่งใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู โดยในที่เกิดเหตุพบศพ นางสาว ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี ทั้งนี้จากตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลใด ๆ

หนุ่มกล้ามโต หิ้วพริตตี้ออกจากลิฟต์ ทิ้งล็อบบี้คอนโดฯ ดับปริศนา

โดยหลังรับแจ้งเหตุได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาล ศิริราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุตามขั้นตอน จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้  ทั้งนี้ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในลิฟต์ซึ่งจะเห็นเหตุการณ์ ตั้งแต่ที่ชายคนหนึ่ง พาหญิงสาวเข้าลิฟต์ในสภาพที่หมดสติ จนกระทั่งพาออกจากลิฟต์ นอกจากนี้ ยังมีคลิปอื่น ๆ ของหญิงสาว ที่ถูกแชร์ออกมาจำนวนมาก ซึ่งภาพส่วนใหญ่พบว่า หญิงสาวอยู่ในสภาพหมดสติ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องสงสัยในคลิป ซึ่งเป็นดาราสมทบ พักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม จึงได้นำตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้น พันตำรวจโท ปิโยรส ระบุว่า ผู้ต้องสงสัย ยังคงให้การวกวน ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า นางสาว ธิติมา เสียชีวิตด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลวนั้น ขอให้รอผลพิสูจน์จากแพทย์อย่างละเอียด

เพื่อนเผยนาทีเจอศพพริตตี้ “ลัลลาเบล” ในล็อบบี้คอนโดฯ

ด้าน ดร.ภาคภูมิ ศิริโรจน์วงศ์ ประธานคณะกรรมการนิติบุคคล ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบุคคลโล พร้อมนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโดมิเนียมที่มีกว่า 10 ตัว มามอบให้เป็นหลักฐาน โดยระบุว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพทุกมุมได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ช่วงเวลา 18.02 น. มีการนำตัวนางสาวธิติมา ออกมาจากลานจอดรถจนกระทั่งนำเข้ามาภายในลิฟท์ซึ่งนางสาว ธิติมา อยู่ในสภาพที่ไม่มีสติ  ทั้งนี้ ได้รับการร้องเรียนจากลูกบ้านว่าภายในลิฟท์มีคราบปัสสาวะ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นของนางสาว ธิติมา หรือไม่ ก่อนจะถูกชายต้องสงสัย เจ้าของห้องพาเข้าห้องและนำออกมาจากลิฟท์ นำร่างของนางสาว ธิติมา มาไว้ที่โซฟาด้านล่างคอนโด ในขณะที่ชายต้องสงสัย มีลักษณะกระวนกระวาย เดินวนเวียนอยู่บริเวณโซฟาพักใหญ่ก่อนที่จะกลับขึ้นห้อง จนกระทั่งมีเพื่อนนางสาวธิติมา มาพบ

โดยห้องของชายต้องสงสัย ทางนิติบุคคลคอนโดได้รับการร้องเรียนจากลูกบ้านว่าห้องดังกล่าวมักมีการจัดปาร์ตี้และเปิดเสียงดังรบกวนลูกบ้านอยู่หลายครั้ง

ในขณะที่ พนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นผู้มาพบร่างของนางสาวธิติมา เสียชีวิตอยู่บนโซฟา ระบุว่า ระหว่างที่พบศพได้มีญาติของผู้เสียชีวิต มาเรียกเพื่อเข้ามาในคอนโดมิเนียม แต่ตนเองไม่สามารถเปิดประตูให้กับคนนอกได้ จนกระทั่งประสานลูกบ้านให้เข้ามาเปิดและพบว่านางสาวธิติมา เสียชีวิตแล้ว พร้อมเผยว่า ชายต้องสงสัย มักจะพาหญิงสาวแวะเวียนเข้ามาเป็นประจำเป็นประจำ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ