บริษัทอสังหาฯนิวยอร์ก เผยโฉมอพาร์ตเมนต์สูงสุดในโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บริษัทอสังหาริมทรัพย์ในนครนิวยอร์ก ของสหรัฐฯ เผยโฉมอาคารอพาร์ตเมนต์สุดหรู ความสูงเกือบ 500 เมตร ซึ่งเป็นอาคารที่อยู่อาศัยสูงที่สุดในโลก

บริษัทอสังหาริมทรัพย์ Extell ในนครนิวยอร์ก ของสหรัฐฯ ทำพิธีเสร็จสิ้นการก่อสร้างโครงสร้างอาคาร Central Park Tower ที่มีความสูง 472 เมตร ซึ่งผู้บริหารของบริษัท ระบุว่า เป็นอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในโลก โดยตั้งอยู่ในย่านมิดทาวน์ ของเขตแมนฮัตตัน 

นิวยอร์กผุดไอเดียสร้างตึกสูงรูปตัวยู

อาคารดังกล่าวประกอบไปด้วยอพาร์ตเมนต์หรู 2 – 8 ห้องนอน จำนวน 179 ยูนิต พื้นที่ระหว่าง 133 ตารางเมตร ถึง 1625 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 6.9 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 200 ล้านบาท ซึ่งเป็นอพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน ที่ชั้น 33 ขณะที่ยูนิตที่แพงที่สุดมี 5 ห้องนอน อยู่ที่ชั้น 112 มีราคา 63 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 1900 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งสระว่ายน้ำ สปา บาร์ซิกา และห้องเต้นรำ ที่รองรับผู้ร่วมงานได้ 126 คน รวมทั้งห้างสรรพสินค้านอร์ดสตรอม (Nordstrom) ที่ใช้พื้นที่ 7 ชั้นแรกของอาคารดังกล่าว โดยมีพื้นที่รวมกันประมาณ 28,000 ตารางเมตร

ขณะเดียวกัน ผู้ที่อยู่อาศัยใน Central Park Tower ยังสามารถชมวิวของแม่น้ำฮัดสันทั้งด้านตะวันตกและตะวันออก สวนสาธารณะ Central Park และ อาคารวันเวิลด์ทรด เซ็นเตอร์ โดยอาคารดังกล่าวมีกำหนดเปิดใช้งานสิ้นเดือน ต.ค. ปีหน้า

นครนิวยอร์กเตรียมพัฒนาแอพฯ ป้องกันการแฮ็ก

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ