ไฟไหม้รถกู้ชีพ หน้าห้องฉุกเฉิน รพ.ชัยภูมิ ผู้ป่วยหนีตายจ้าละหวั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุระทึกบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลชัยภูมิ หลังรถกู้ชีพขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยต้อน นำผู้ป่วยมาส่งที่หน้าตึก เกิดไฟลุกไหม้ จนผู้ป่วยและคนในรถต้องหนีเอาตัวรอด

เมื่อวันที่ (4 ต.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองชัยภูมิ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมสถาน ช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิงที่ลุกไหม้ห้องเครื่องรถกระบะ โตโยต้า สีขาวคาดเขียวทะเบียน  กค 2445 ชัยภูมิ ซึ่งเป็นรถหน่วยกู้ชีพของ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยต้อน จังหวัดชัยภูมิ โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบพบว่าบริเวณหน้ารถ และห้องเครื่องถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหาย

ER ห้องฉุกเฉิน

ทั้งนี้จากการสอบสวนนางสมพร สมัครชัย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ ที่เดินทางมากับรถ ทราบว่า รถรับผู้ป่วยจากหมู่บ้านห้วยต้อน  มาส่งที่โรงพยาบาลชัยภูมิ เมื่อมาถึงและจอดรถบริเวณหน้าตึกฉุกเฉิน  ก็ได้กลิ่นเหม็นไหม้และควันไฟโชยมาจากห้องเครื่องรถยนต์  จึงรีบนำตัวผู้ป่วยและญาติลงจากรถ จากนั้นแจ้งขอความช่วยเหลือจากตำรวจ ส่วนสาเหตุคาดว่า เกิดจากมีประกายไฟที่บริเวณขั้วแบตเตอรี่ จากนั้นลุกลามไปไหม้สายไฟ และบริเวณตัวเครื่องยนต์ ได้รับความเสียหายทั้งหมด

สพฉ. เตือนอย่าโทรป่วนสายด่วน 1669 ทำให้ตัดโอกาส "ผู้ป่วยตัวจริง "

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ