จ่าทหารป่วยซึมเศร้า บังคับ พนง.ร้านสะดวกซื้อไลฟ์สด ก่อนลั่นไกขมับตัวเองดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุจ่าทหาร นายหนึ่ง มีอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้าใช้ปืนจี้พนักงานเซเว่น บังคับไลฟ์สดเรียกนักข่าว สุดท้ายยิงขมับตัวเองบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิต

เมื่อวันที่ (15 ต.ค.62) คลิปที่ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กของพนักงานร้านสะดวกซื้อ สาขาห้วยน้ำริน อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่  ที่ถ่ายทอดเหตุการณ์ระทึก ขณะถูกชาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ถืออาวุธปืน 11 มม. ล็อกคอพนักงานในร้านจี้เป็นตัวประกัน จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ปล่อยตัวพนักงานชายที่ถูกจี้ พร้อมเรียกร้องให้มีการไลฟ์อีกครั้งและเรียกนักข่าวมาทำข่าว เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.38 น. ที่ผ่านมา    

ไขข้อข้องใจ ต้นตอปัญหาสะสม “ตำรวจไทย” ฆ่าตัวตาย

ขณะที่พนักงานชายที่ไลฟ์อยู่ได้พยายามถ่วงเวลาไลฟ์อยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.แม่ริม มาระงับเหตุ กระทั่งเวลา 04.45 น. จ่าสิบเอกคนได้ดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืน 11 มม.จ่อยิงเข้าที่ขมับขวา จนล้มลงนอนจมกองเลือดได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่หน้าร้าน เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปโรงพยาบาล

โดยจากการตรวจสอบพบปลอกกระสุน ขนาด 11 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 1 ปลอก และมีคราบเลือดกองอยู่บนพื้นถนน   ใกล้กันมีรองเท้าของผู้ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ จากการตรวจสอบพบว่าเป็น ทหารสังกัดค่ายแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย โดยผู้บังคับบัญชาได้เข้ามาตรวจสถานที่เกิดเหตุ และระบุว่าทหารนายนี้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เดิมทหารนายนี้สังกัดอยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย แต่ได้มาปฎิบัติภาระกิจฝึกร่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ จนกระทั่งมาก่อเหตุขึ้น

ด้าน พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ชายคนดังกล่าวได้ได้ขับรถกระบะ หมายเลขทะเบียน บร-  5653 เพชรบูรณ์ มาจอดที่หน้าร้าน ก่อนจะเดินถือปืนเข้าไปหาพนักงานและเรียกตัวออกมานอกร้าน แต่ก็ไม่ได้ทำร้าย แต่ต้องการให้พนักงานไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กและเรียกนักข่าวมาทำข่าว

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาว่า  หลังจากยิงศีรษะตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ แต่อาการสาหัส ถูกส่งไปที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เปิด 3 อาหารต้องห้าม “โรคซึมเศร้า” ซ้ำเติมอาการ – ขัดขวางการดูดซึมยา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ