ผวาหญิงคลั่งใช้น้ำมันราด จุดไฟเผารถยนต์ชาวบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เรื่องนี้สร้างความวุ่นวายให้กับชาวบ้านในเขตเทศบาลนครอุดรธานี อย่างมาก หลังมีหญิงไม่สมประกอบ นำน้ำมันมาราดใส่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ แล้วจุดไฟเผา จนเสียหายทั้งคัน

ตร.คัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาเผาทั้งเป็นชายพิการ

"เอกชัย หงส์กังวาน" แฉ วงจรปิดจับภาพชายลอบเผารถยนต์

รถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีเขียวเข้ม หมายเลขทะเบียน กธ 9158 อุดรธานี ของชาวบ้านในละแวกชุมชนผาสุก ที่จอดอยู่ข้างวัดบ้านจิก เขตเทศบาลนครอุดรธานี ถูกหญิงสติไม่สมประกอบใช้น้ำมันราด แล้วจุดไฟเผา ชาวบ้านต้องเรียกเจ้าหน้าที่ให้มาดับไฟ แต่กว่าจะคุมเพลิงให้สงบลงได้ รถยนต์คันดังกล่าวก็ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ส่วนผู้ก่อเหตุหลังยืนดูว่าไฟติดแล้ว ก็เดินไปทางชุมชนบ้านมั่นคงที่อยู่ใกล้กัน

ต่อมาตำรวจได้รับแจ้งว่า หญิงคนเดิม เข้าไปเผาเครื่องปรับอากาศในบ้านของ นายวันชัย อินทะเสน เลขที่ 208/10 ในชุมชนผาสุก  แต่ดีที่ชาวบ้านผ่านไปเห็นจึงช่วยกันนำน้ำมาดับได้ทันก่อนจะลุกลาม ระหว่างเข้าตรวจสอบ หญิงต้องสงสัยก็เดินสวนกับเจ้าหน้าที่ จึงถูกจับกุม เบื้องต้นให้การวกวน แต่ยอมรับว่า เป็นคนเผาเอง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจก่อนส่งตรวจที่โรงพยาบาลต่อไป

สอบถามเพื่อนของผู้ก่อเหตุ ให้ข้อมูลว่า หญิงสาวคนนี้สติไม่สมประกอบ เคยเดินทางไปทำงานที่ประเทศบาร์เรน 7-8 ปี เมื่อกลับมาก็มีอาการสติไม่ดี  เพื่อนจึงรับมาอยู่ด้วย แต่ก็ทำร้ายคนในบ้านจึงต้องให้ออกจากบ้านไป  ล่าสุดไปอาศัยอยู่ในซอกข้างวัดบ้านจิก และมักทำลายข้าวของประจำ จนกระทั่งมาก่อเหตุเผารถและแอร์ชาวบ้าน จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำตัวไปดูแลรักษาด้วย เพราะกลัวว่าจะสร้างความเดือดร้อนอีก

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ